Lần đầu tiên UNIQLO tổ chức Sự kiện Triển lãm đặc biệt

Mở cửa đón công chúng trong hai ngày, 12 và 13-9-2020, Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020 nhằm mang Triết lý LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân Hà Nội trước thời điểm khai trương các cửa hàng tại đây trong thời gian tớI.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: "Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO."

Sự kiện đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm những công nghệ độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down.

Lần đầu tiên UNIQLO tổ chức Sự kiện Triển lãm đặc biệt - Ảnh 1.

"Những thành phố bền vững" là chủ đề của mùa Thu Đông 2020, mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết. Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.

Trong Sự kiện, UNIQLO cũng giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 3 với chủ đề "Ngày mai của chúng ta" (Our Tomorrow), chia sẻ những đóng góp của UNIQLO cùng nỗ lực hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng chỉ trong 2 ngày, 12 và 13 tháng 9, tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội.

P.Q
từ khóa :

Viết bình luận

Quỹ Lawrence S. Ting: Hơn 8,5 tỉ đồng dành cho HS-SV vượt khó, học giỏi
27/9/2020 548 1k
Chương trình trực tuyến “Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 18 - 2020 và Trao tài trợ năm 2021” đã được Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tổ chức ngày 26-9-2020, với tổng số tiền hơn 8,5 tỉ đồng.
Lý do nhiều tỷ phú Mỹ càng giàu thêm nhờ Covid-19
27/9/2020 548 1k
Đại dịch kéo theo suy thoái kinh tế, thay đổi tương lai tài chính của hàng triệu người Mỹ, nhưng nhiều tỷ phú Mỹ không nằm trong số này.
"90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" gắn kết lòng nhân ái
26/9/2020 548 1k
(NLĐO) - Hướng về thành phố Đà Nẵng - nơi vừa vượt qua Covid-19, chiến dịch "90 ngày đồng hành cùng chiến sĩ áo trắng" đang gắn kết nhiều tấm lòng nhân ái, trái tim thiện nguyện ngày càng lan xa…
Sân chơi “Ngại gì thử thách” của sữa Cô Gái Hà Lan vì một Việt Nam vươn cao
25/9/2020 548 1k
Ngày 25-9, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức lễ phát động chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường Tiểu học Phú Hòa 3, Bình Dương