Thị trường
27/01/2021 16:41

Hãng thời trang Nhật khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP HCM

In bài viết

(NLĐO)- Hôm nay, 27-1, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM

Cửa hàng mới có diện tích bán hàng 2.000 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (quận 10). Cửa hàng là một phần trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear cho ngày càng nhiều khách hàng Việt với đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Phát biểu nhân dịp khai trương, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết cửa hàng mang đến cho người dân TP HCM thêm 1 lựa chọn mua sắm. UNIQLO hướng tới việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dòng sản phẩm LifeWear chất lượng, tinh tế và không gian mua sắm hiện đại tại vị trí đắc địa.

Hãng thời trang Nhật khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP HCM - Ảnh 1.

UNIQLO tại Vạn Hạnh Mall vừa khai trương đi vào hoạt động hôm nay, 27-1

Thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12-2019. Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thương hiệu này đã mở thêm 5 cửa hàng tại những vị trí đắc địa ở TP HCM và Hà Nội. 

Theo ông Osamu Ikezoe, sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt

P.An
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance