Thị trường
27/01/2021 16:41

Hãng thời trang Nhật khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP HCM

In bài viết

(NLĐO)- Hôm nay, 27-1, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM

Cửa hàng mới có diện tích bán hàng 2.000 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (quận 10). Cửa hàng là một phần trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear cho ngày càng nhiều khách hàng Việt với đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Phát biểu nhân dịp khai trương, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết cửa hàng mang đến cho người dân TP HCM thêm 1 lựa chọn mua sắm. UNIQLO hướng tới việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dòng sản phẩm LifeWear chất lượng, tinh tế và không gian mua sắm hiện đại tại vị trí đắc địa.

Hãng thời trang Nhật khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP HCM - Ảnh 1.

UNIQLO tại Vạn Hạnh Mall vừa khai trương đi vào hoạt động hôm nay, 27-1

Thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12-2019. Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thương hiệu này đã mở thêm 5 cửa hàng tại những vị trí đắc địa ở TP HCM và Hà Nội. 

Theo ông Osamu Ikezoe, sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt

P.An
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.