26/11/2020 10:50

UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt từ ngày 4 đến 17-12 mừng một năm thành lập thương hiệu này tại Việt Nam.

UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân kỷ niệm một năm đến Việt Nam - Ảnh 1.

Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! cộng tác cùng hai họa sĩ Vườn Illustration (ở TP HCM) và Vũ Tuấn Anh (ở Hà Nội). Những họa tiết trên túi vải mô tả sinh động sự hiện diện của UNIQLO trong cuộc sống hàng ngày ở hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, các họa tiết UTme! tôn vinh khoảnh khắc đời thường của người dân Việt Nam, gửi gắm thông điệp "Trân trọng những giản đơn thường ngày cùng UNIQLO" trong cuộc sống bình thường mới.

Bên cạnh đó, UNIQLO Việt Nam hợp tác cùng với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam cung cấp sân chơi học tập sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé sẽ lần đầu tiên được đưa vào các hoạ tiết UTme! giúp truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ.

UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân kỷ niệm một năm đến Việt Nam - Ảnh 2.

Hướng đến trẻ em, đối tượng luôn cần sự quan tâm và chăm sóc toàn diện, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ tổ chức hoạt động nhằm truyền cảm hứng đến các bé trong việc vẽ tranh và thể hiện tình yêu dành cho môi trường. UNIQLO hợp tác cùng doanh nhân, nhà hoạt động vì môi trường Helly Tống (TP HCM) và tổ chức xã hội Tò He (thủ đô Hà Nội) mang đến hoạt động thú vị này.

UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân kỷ niệm một năm đến Việt Nam - Ảnh 3.

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc từ ngày 4 đến 17-12 sẽ tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như các món quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO.

Khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi trên hơn 100 mặt hàng được yêu thích nhất trong năm qua như: trang phục Thu/Đông, trang phục thiết yếu hàng ngày, bộ sưu tập áo thun UT… Tất cả các sản phẩm yêu thích dựa trên những đánh giá của khách hàng Việt trong suốt một năm qua.

D.Nhi

Tin liên quan

Viết bình luận

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp ấn tượng biệt thự cận bến du thuyền ở Hồ Tràm
25/9/2022 548 1k
Gia đình đạo diễn Victor Vũ ấn tượng với lối quy hoạch đậm chất Mỹ và đặc quyền du thuyền đậu ngay trước cửa mỗi căn biệt thự tại phân kỳ Long Island, NovaWorld Ho Tram.
Regent Hotels & Resorts ra mắt Regent Taste Studio
24/9/2022 548 1k
Regent Hotels & Resorts, thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle Collection của tập đoàn IHG Hotels & Resorts, vừa giới thiệu với thế giới mô hình ẩm thực kết hợp nghệ thuật hoàn toàn mới, Regent Taste Studio.
Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp hài lòng với quyết định đầu tư tại NovaWorld Ho Tram
24/9/2022 548 1k
Đồng hành cùng Novaland trong nhiều hoạt động, gia đình đạo diễn Victor Vũ cũng đồng thời là khách hàng lâu năm và sở hữu một số sản phẩm bất động sản do tập đoàn phát triển, trong đó có NovaWorld Ho Tram.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022"
24/9/2022 548 1k
Công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022", được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.
Hestia Bridal- Thương hiệu thiết kế váy cưới cho cô dậu Việt.

Hestia Bridal- Thương hiệu thiết kế váy cưới cho cô dậu Việt.

Với sứ mệnh mang đến sự lộng lẫy, rực rỡ cho cô dâu trong ngày cưới trọng đại, Hestia Bridal nghiên cứu & thiết kế những mẫu váy cưới phù hợp nhất, tôn vinh nét đẹp riêng của từng vóc dáng.