Thị trường
24/11/2018 09:17

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday

In bài viết

Sau 22h, các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang tại Hà Nội vẫn nườm nượp khách ra vào.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 1.

22h là lịch đóng cửa của hầu hết trung tâm thương mại. Tuy nhiên, tối nay (23/11) là ngày Black Friday nên trung tâm thương mại lớn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) vẫn đông nghẹt người.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 2.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại một trung tâm thương mại khác ở quận Long Biên. Nhân viên một quầy hàng thể thao cho biết đã phải hoạt động hết công suất và tăng cường thêm nhân sự từ sáng.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 3.

Một số cửa hàng áp dụng chương trình mua 2 tính tiền 1 cho các mặt hàng gia dụng có giá trị lớn nên thu hút đông đảo khách hàng. Nhiều khách tìm người lạ ghép cặp bất kỳ để được hưởng ưu đãi.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 4.

Hai vị khách này chung nhau mua hai chiếc nồi chiên không dầu với giá gần 4,8 triệu đồng. Sau khi thanh toán, họ lấy đồ và chia tiền ngay tại cửa hàng.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 5.

Trong khi đó, tại một gian hàng quần áo khác giới hạn khách vào vì quá tải, hai vợ chồng vị khách này phải gọi điện để lựa chọn món đồ ưng ý, dù chỉ đứng cách một tấm kính.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 6.

Quầy hàng chăn, ga, gối giảm giá lên đến 50% cũng hút nhiều khách hàng do Hà Nội vừa bước vào đầu mùa lạnh.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 7.

Khác với buổi sáng khi đa phần lượng khách săn hàng giảm giá là dân công sở, tối nay có nhiều gia đình cùng đi mua sắm. Trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Trãi đã có một số trường hợp trẻ em bị lạc bố mẹ, phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên an ninh.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 8.

Nhiều ông bố trông con trong lúc vợ mua sắm.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 9.

Trong lúc chờ đợi, nhiều người cũng tỏ ra khá mệt mỏi.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 10.

Sau 10h, nhiều cửa hàng bắt đầu đóng cửa nhưng bên trong vẫn còn rất đông khách xếp hàng chờ tính tiền.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 11.

Không chỉ tại các trung tâm thương mại lớn, cửa hàng thời trang ngoài phố cũng đón lượng khách lớn. 22h30 nhưng cửa hàng nào cũng đông nghẹt người chờ xếp hàng thanh toán trong khi ngày thường họ đã đóng cửa từ 21-22h. Trung bình mỗi khách phải chờ 30-60 phút mới tới lượt trả tiền.


Theo Anh Tú - Minh Sơn (Vnexpress)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.