24/11/2018 09:17

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday

Sau 22h, các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang tại Hà Nội vẫn nườm nượp khách ra vào.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 1.

22h là lịch đóng cửa của hầu hết trung tâm thương mại. Tuy nhiên, tối nay (23/11) là ngày Black Friday nên trung tâm thương mại lớn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) vẫn đông nghẹt người.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 2.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại một trung tâm thương mại khác ở quận Long Biên. Nhân viên một quầy hàng thể thao cho biết đã phải hoạt động hết công suất và tăng cường thêm nhân sự từ sáng.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 3.

Một số cửa hàng áp dụng chương trình mua 2 tính tiền 1 cho các mặt hàng gia dụng có giá trị lớn nên thu hút đông đảo khách hàng. Nhiều khách tìm người lạ ghép cặp bất kỳ để được hưởng ưu đãi.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 4.

Hai vị khách này chung nhau mua hai chiếc nồi chiên không dầu với giá gần 4,8 triệu đồng. Sau khi thanh toán, họ lấy đồ và chia tiền ngay tại cửa hàng.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 5.

Trong khi đó, tại một gian hàng quần áo khác giới hạn khách vào vì quá tải, hai vợ chồng vị khách này phải gọi điện để lựa chọn món đồ ưng ý, dù chỉ đứng cách một tấm kính.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 6.

Quầy hàng chăn, ga, gối giảm giá lên đến 50% cũng hút nhiều khách hàng do Hà Nội vừa bước vào đầu mùa lạnh.

Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 7.

Khác với buổi sáng khi đa phần lượng khách săn hàng giảm giá là dân công sở, tối nay có nhiều gia đình cùng đi mua sắm. Trung tâm thương mại trên đường Nguyễn Trãi đã có một số trường hợp trẻ em bị lạc bố mẹ, phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên an ninh.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 8.

Nhiều ông bố trông con trong lúc vợ mua sắm.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 9.

Trong lúc chờ đợi, nhiều người cũng tỏ ra khá mệt mỏi.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 10.

Sau 10h, nhiều cửa hàng bắt đầu đóng cửa nhưng bên trong vẫn còn rất đông khách xếp hàng chờ tính tiền.


Dân Việt xếp hàng tới đêm săn đồ hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 11.

Không chỉ tại các trung tâm thương mại lớn, cửa hàng thời trang ngoài phố cũng đón lượng khách lớn. 22h30 nhưng cửa hàng nào cũng đông nghẹt người chờ xếp hàng thanh toán trong khi ngày thường họ đã đóng cửa từ 21-22h. Trung bình mỗi khách phải chờ 30-60 phút mới tới lượt trả tiền.


Theo Anh Tú - Minh Sơn (Vnexpress)

Tin liên quan

Viết bình luận

Bí mật loại thịt gà lạ chuyên nấu giả cầy gây sốt khắp chợ
16/11/2019 548 1k
Những miếng thịt đùi gà tây săn chắc, được thui vàng ươm đang gây sốt trên thị trường. Song ít ai biết được đây là loại thịt gà đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam với giá khá rẻ.
Chỉ cần có logo Supreme, người ta sẵn sàng xếp hàng mua dù đó là cục gạch?
15/11/2019 548 1k
Supreme là một thương hiệu biết dung hòa giữa nghệ thuật và văn hóa. Nó thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng bằng việc chạm tới khao khát và đam mê của họ chứ không phải bằng quảng bá thương hiệu.
Chin-su đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt – Tet Festival 2020
14/11/2019 548 1k
Lễ hội Tết Việt Lần 1 - Tet Festival 2020 do Hiệp Hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Sở Du lịch TP HCM phối hợp tổ chức từ ngày 3-1-2020 đến 5-1-2020. Lễ hội mở cửa tự do từ 10 giờ sáng đến 21 giờ tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP HCM,) dự kiến đón hơn 40.000 lượt khách tham dự.
Ôtô Trung Quốc vẫn muốn tràn vào Việt Nam
14/11/2019 548 1k
Ôtô Trung Quốc vẫn quyết thâm nhập thị trường Việt Nam, cho dù chất lượng còn nhiều băn khoăn. Xu hướng nhập xe Trung Quốc, đặc biệt là dòng xe cá nhân, sẽ trở lại vào đầu năm tới.
VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất

(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích...