Thị trường
23/11/2018 15:51

Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday

In bài viết

Từ 10 giờ sáng, một số trung tâm thương mại đã đông khách, nhiều người phải mất hai tiếng để xếp hàng mới được thanh toán.

Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 1.

Không chỉ tại Mỹ, Black Friday đã trở thành một trong những đợt mua sắm giảm giá được giới kinh doanh, người tiêu dùng mong chờ nhất trong năm ở Việt Nam.


Ngay từ 10h sáng, nhiều trung tâm thương mại tại Hà Nội đã đông nghịt khách. Hầm gửi xe của trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu (Hà Nội) không nhận thêm xe. Nhiều khách hàng phải chật vật tìm chỗ gửi bên ngoài dù giá đắt hơn, khoảng 20.000 - 30.000 đồng cho một chiếc xe máy.

Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 2.

Hơn 12h trưa, lượng khách đổ đến mua sắm mỗi lúc một đông. Các lối đi cũng đã được lấp đầy.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 3.

Tương tự, tại TP HCM, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở Quận 1 cũng rất đông, kèm theo đó là những hàng dài xếp hàng chờ tới lượt mua sắm.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 4.

Hầu hết cửa hàng áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50%. Một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu (Hà Nội) giảm giá toàn bộ mặt hàng chỉ trong 5 tiếng nên hút một lượng khách lớn đổ vào đây. Nhiều người phải xếp hàng chờ đến lượt mới được vào bên trong.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 5.

Hai mùa Black Friday gần đây, cửa hàng này luôn trong tình trạng quá tải với phần lớn là dân công sở.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 6.

Sau khi chọn được món đồ ưng ý, khách hàng vẫn phải chen nhau để thanh toán. Anh Nam - một khách hàng trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, mất 2 tiếng chờ xếp hàng mới thanh toán được hai đôi giầy.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 7.

Tại khu mua sắm ở TP HCM cũng có những hàng dài khách đang chờ tới lượt thanh toán, cảnh tượng vốn không xuất hiện nhiều trong ngày thường.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 8.

Một số khách hàng không đủ kiên nhẫn chờ đợi đã bỏ lại hàng ra về.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 9.

Đến khoảng 11h, một số cửa hàng chỉ cho khách ra và không nhận khách vào.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 10.

Black Friday là dịp mua sắm lý tưởng nên khách hàng này đã cung flucs mua 3-4 chiếc áo để hưởng ưu đãi.


Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday - Ảnh 11.

Không chỉ gói gọn trong ngày thứ Sáu như tại Mỹ, chương trình giảm giá ở nhiều trung tâm thương mại tại Việt Nam kéo dài đến hết tuần này.


Theo Anh Tú - Hữu Khoa (Vnexpress)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.