Thị trường
09/03/2017 09:26

Công ty CP Thực phẩm Gia Đình Anco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

In bài viết

​Tối 2-3, tại lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực - tích cực hội nhập”, Công ty CP Thực phẩm Gia Đình Anco (Anco Family Food - AFF) vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, thuộc ngành hàng thực phẩm khô, ăn liền.

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Marketing, đại diện công ty nhận giải

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Marketing, đại diện công ty nhận giải

Đây là cuộc Khảo sát bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 21 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện. Với hơn 16.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng toàn quốc trong 4 tháng để tìm ra 592 doanh nghiệp xuất sắc đủ điều kiện đạt chứng nhận. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải giữ vững chất lượng sản xuất, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng đồng thời thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, Công ty AFF đã hướng đến giá trị đích thực là mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến cho người tiêu dùng, với giá thành sản phẩm bán ra tương xứng giá trị mang lại. Không những đạt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam mà còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của quốc tế, vì vậy các dòng sản phẩm của AFF luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: xúc xích tiệt trùng dinh dưỡng Xuxifarm, Bé khỏe; thực phẩm đóng hộp cao cấp Master T và bánh gạo Tê Tê.

Do đó, đạt được danh hiệu trên là niềm vinh dự lớn lao đối với ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty CP Thực Phẩm Gia Đình Anco. Không những minh chứng cho sự ghi nhận của người tiêu dùng đối với những sản phẩm uy tín chất lượng và sự đóng góp cho xã hội, đất nước mà còn là động lực giúp công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực đưa “Hàng Việt cất cánh”.

B.Yến
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.