09/03/2017 09:26

Công ty CP Thực phẩm Gia Đình Anco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

​Tối 2-3, tại lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực - tích cực hội nhập”, Công ty CP Thực phẩm Gia Đình Anco (Anco Family Food - AFF) vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, thuộc ngành hàng thực phẩm khô, ăn liền.

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Marketing, đại diện công ty nhận giải

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Marketing, đại diện công ty nhận giải

Đây là cuộc Khảo sát bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 21 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện. Với hơn 16.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng toàn quốc trong 4 tháng để tìm ra 592 doanh nghiệp xuất sắc đủ điều kiện đạt chứng nhận. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải giữ vững chất lượng sản xuất, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng đồng thời thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, Công ty AFF đã hướng đến giá trị đích thực là mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến cho người tiêu dùng, với giá thành sản phẩm bán ra tương xứng giá trị mang lại. Không những đạt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam mà còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của quốc tế, vì vậy các dòng sản phẩm của AFF luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: xúc xích tiệt trùng dinh dưỡng Xuxifarm, Bé khỏe; thực phẩm đóng hộp cao cấp Master T và bánh gạo Tê Tê.

Do đó, đạt được danh hiệu trên là niềm vinh dự lớn lao đối với ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty CP Thực Phẩm Gia Đình Anco. Không những minh chứng cho sự ghi nhận của người tiêu dùng đối với những sản phẩm uy tín chất lượng và sự đóng góp cho xã hội, đất nước mà còn là động lực giúp công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực đưa “Hàng Việt cất cánh”.

B.Yến

Viết bình luận

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá
5/12/2019 548 1k
(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá
Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết
5/12/2019 548 1k
(NLĐO)- Bất ngờ tiếp nhận nhiều đề nghị hỗ trợ nhập hàng Tết, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản xuất trong nước.
Cơ chế một cửa quốc gia có thêm 6 thủ tục hành chính của Bộ Y tế
5/12/2019 548 1k
6 thủ tục hành chính mới của Bộ Y tế liên quan đến an toàn thực phẩm, môi trường y tế sẽ được thí điểm thực hiện trên Cơ chế một cửa quốc gia (NSW), trong đó 2 thủ tục thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm, 4 lĩnh vực thuộc môi trường y tế.
SAPUWA – sự phát triển bền vững của thương hiệu Việt
5/12/2019 548 1k
Gần 30 năm hình thành và phát triển, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững thông qua chỉ số tăng trưởng doanh thu trên 25%/năm.
Chuyện chưa kể về chiếc đĩa kỷ lục thế giới của Gốm Chu Đậu

Chuyện chưa kể về chiếc đĩa kỷ lục thế giới của Gốm Chu Đậu

Chiếc đĩa gốm Chu Đậu 1.000 chữ “Long” viết bằng thư pháp vừa được vinh danh Kỷ lục Guiness Thế giới đã được tạo ra từ những trăn trở, những ước mơ và tình yêu, niềm tự hào là người con đất...