Hoàng Thị Group đã ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân, thu về phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty thành công xây dựng mạng lưới bán hàng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Theo đánh giá chuyên môn, thành công của Hoàng Thị Group là nhờ công thức đột phá và thành phần chất lượng, tạo nên những sản phẩm có hiệu quả rõ rệt, được cấp phép của bộ Y tế.
![CEO Trần Ngọc Thúy Vy chia sẻ quá trình xây dựng thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam - Ảnh 1. CEO Trần Ngọc Thúy Vy chia sẻ quá trình xây dựng thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam - Ảnh 1.](https://nld.mediacdn.vn/thumb_w/540/291774122806476800/2022/11/9/picture1-16679839166581420099769.png)
Chân dung CEO Trần Ngọc Thuý Vy - đầu tàu của Hoàng Thị Group
CEO Thuý Vy giữ vững lập trường làm đẹp theo khoa học. Mỹ phẩm của công ty có thành phần thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng.
Về chiến lược bán hàng, Hoàng Thị Group tận dụng lợi thế của các sàn thương mại điện tử, mạng lưới đại lý để tiếp cận trực tiếp người mua. Khách hàng đến với Hoàng Thị được giải thích cặn kẽ về công dụng sản phẩm, bổ sung kiến thức chăm sóc da và tư vấn cách chọn mỹ phẩm phù hợp với cơ địa.
CEO Trần Ngọc Thuý Vy tâm huyết phát huy vẻ đẹp thuần Việt bằng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh. Trong tương lai, Hoàng Thị Group sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc cải tiến công thức đa dạng. Đó là bước đầu trong khát vọng đem thương hiệu Việt quảng bá đến thế giới.