Thị trường
09/11/2022 15:57

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chia sẻ quá trình xây dựng thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của CEO Trần Ngọc Thuý Vy trẻ tuổi, Hoàng Thị Group đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, khiến nhiều người tò mò về hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt này.


Hoàng Thị Group đã ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da toàn thân, thu về phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty thành công xây dựng mạng lưới bán hàng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Theo đánh giá chuyên môn, thành công của Hoàng Thị Group là nhờ công thức đột phá và thành phần chất lượng, tạo nên những sản phẩm có hiệu quả rõ rệt, được cấp phép của bộ Y tế.

CEO Trần Ngọc Thúy Vy chia sẻ quá trình xây dựng thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam - Ảnh 1.

Chân dung CEO Trần Ngọc Thuý Vy - đầu tàu của Hoàng Thị Group

CEO Thuý Vy giữ vững lập trường làm đẹp theo khoa học. Mỹ phẩm của công ty có thành phần thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng.

Về chiến lược bán hàng, Hoàng Thị Group tận dụng lợi thế của các sàn thương mại điện tử, mạng lưới đại lý để tiếp cận trực tiếp người mua. Khách hàng đến với Hoàng Thị được giải thích cặn kẽ về công dụng sản phẩm, bổ sung kiến thức chăm sóc da và tư vấn cách chọn mỹ phẩm phù hợp với cơ địa.

CEO Trần Ngọc Thuý Vy tâm huyết phát huy vẻ đẹp thuần Việt bằng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh. Trong tương lai, Hoàng Thị Group sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc cải tiến công thức đa dạng. Đó là bước đầu trong khát vọng đem thương hiệu Việt quảng bá đến thế giới.

Hoàng Thị Group tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hoàng Thị, chuyên kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam. Chị Thuý Vy cũng chú trọng rèn luyện kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên, đẩy mạnh sứ mệnh chăm sóc khách hàng toàn diện.


PV
từ khóa : hoàng thị group
Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - Nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam - Nền tảng vững chắc cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Ngân hàng 13:20

Hệ sinh thái là mô hình mà nhiều doanh nghiệp Việt đang hướng đến hiện nay.

FE CREDIT mang bồn chứa nước đến với bà con vùng hạn mặn

FE CREDIT mang bồn chứa nước đến với bà con vùng hạn mặn

Thị trường 11:00

Sát cánh với người dân ở Đồng bằng sông Cửu Long khi đối mặt với hạn hán và xâm nhập mặn, FE CREDIT đã hỗ trợ 200 bồn chứa nước tại 2 tỉnh Bến Tre và Long An.

Shinhan Finance tung hàng ngàn ưu đãi nhân dịp ra mắt nền tảng tài chính số iShinhan 5.0

Shinhan Finance tung hàng ngàn ưu đãi nhân dịp ra mắt nền tảng tài chính số iShinhan 5.0

Tài chính 21:46

Nhân dịp ra mắt nền tảng tài chính số iShinhan 5.0, Shinhan Finance dành tặng khách hàng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ trên iShinhan 5.0.

Linh chi HPQ Phú Quốc - Tinh hoa từ biển đảo

Linh chi HPQ Phú Quốc - Tinh hoa từ biển đảo

Doanh nghiệp 16:27

Với phương châm "Sức khỏe là vàng - Chữ Tín làm trọng", HPQ Phú Quốc mong muốn góp chút hương vị tạo nên cuộc sống an lạc cho quý khách hàng và gia đình.

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

Doanh nghiệp 15:04

Trong ngày ra quân đầu năm, THACO AUTO đã xuất khẩu lô hàng lớn sang các thị trường Ấn Độ, Trung Đông và Campuchia với tổng giá trị 3,65 triệu USD.

Acecook Happiness Concert 2025: Hành trình 9 năm lan tỏa hạnh phúc qua âm nhạc

Acecook Happiness Concert 2025: Hành trình 9 năm lan tỏa hạnh phúc qua âm nhạc

Văn hóa – Giải trí 11:37

Chương trình hòa nhạc thường niên Acecook Happiness Concert chính thức trở lại, đánh dấu hành trình 9 năm với chủ đề "Thanh âm hạnh phúc".

Cảm tạ

Cảm tạ

Thị trường 11:36

Chúng con vô cùng biết ơn và xin được vái tạ Quý vị đã đến chia buồn, thắp hương, phúng viếng, gửi điện hoa... đến gia đình chúng con