Thị trường
03/12/2021 17:25

Ấn tượng xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa đang nỗ lực khôi phục sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2021.

Tăng trưởng xuất khẩu

"Khi tình hình kinh doanh trong nước gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, việc đẩy mạnh xuất khẩu trong những tháng qua là điểm sáng của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Công ty đã tận dụng cơ hội nhu cầu đang tăng về sử dụng yến sào để tăng cường sức đề kháng tại các thị trường xuất khẩu nhằm chào hàng tại các khu vực bị đứt gãy chuỗi cung ứng, đồng hành cùng đối tác chia sẻ khó khăn. Nhờ vậy, tổng kim ngạch xuất khẩu của công ty trong mùa dịch đạt trên 2.000.000 USD. Điều này đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh xuất khẩu của công ty", ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, cho biết.

Ấn tượng xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa - Ảnh 1.

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến công tác xuất khẩu, nhất là các thị trường xuất khẩu truyền thống tại khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc… Tuy nhiên, với sự nỗ lực lớn nhất, công ty đã thực hiện được nhiều đơn hàng xuất khẩu dòng sản phẩm nước Yến sào Sanest sang các thị trường Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan, Malaysia, Philippines.

Đặc biệt, thị trường Mỹ và Úc được công ty chú trọng đẩy mạnh. Tháng 8 vừa qua, công ty đã đưa sản phẩm nước yến sào Sanest bày bán tại 16 siêu thị trong hệ thống Thuận Phát Supermarket ở các thành phố lớn của các bang California, Texas (Mỹ). Trong mùa dịch này, công ty đã xuất được 8 container nước yến Sanest sang thị trường này. Giá trị xuất khẩu các dòng sản phẩm yến sào nguyên chất, nước yến sang thị trường Úc tăng cao sau mỗi đơn hàng. Công ty đã liên kết hợp tác với đối tác tại Canada và xuất khẩu nước yến, sản phẩm được phân phối chính thức trong hệ thống Jian Hing Supermarket.

Định hướng phát triển khôi phục sản xuất kinh doanh

Cũng theo ông Nguyễn Thanh Hải, với mục tiêu quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2021, công ty tiếp tục nỗ lực thực hiện các giải pháp kỹ thuật trong công tác sơ chế yến sào, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao. Các nhà máy tập trung sản xuất 3 ca, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa ứng phó với dịch bệnh, vừa ổn định sản xuất kinh doanh, không để thiếu hàng theo nhu cầu thị trường. Nhanh chóng khôi phục và ổn định hệ thống phân phối, tập trung phát triển mạnh các điểm bán lẻ và hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu. Thực hiện các chương trình kích cầu, khuyến mãi thu hút người tiêu dùng. Thực hiện các chế độ khen thưởng, khuyến khích tăng lợi nhuận cho hệ thống phân phối, đại lý; tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, tư vấn tiêu dùng; phát triển mạnh bán hàng trên các kênh thương mại điện tử với các nội dung hấp dẫn nhằm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Ấn tượng xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa - Ảnh 2.

Tinh chế yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa

Thương hiệu và sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia và đang hướng đến sản phẩm quốc gia vươn ra quốc tế. Để hiện thực hóa khát vọng này, công ty đã thực hiện công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty đã phát triển nhiều dòng sản phẩm cao cấp, phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào đến cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng, đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ấn tượng xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa - Ảnh 3.

Sản phẩm yến sào Khánh Hòa tại một siêu thị ở Úc

Đồng hành cùng xã hội vượt qua Covid-19

Trong năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19" do UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phát động, Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Công ty cổ phần nước giải khát Yến sào và Công ty cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa trao tặng Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 trị giá hơn 1 tỉ đồng. Trao 1.000 phần quà hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo và hơn 2.000 suất quà nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình và người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Khánh Hòa và Ninh Thuận; hỗ trợ dự án 1.000 chai nước diệt khuẩn Nano Bạc cho Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; tặng hàng ngàn khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và rất nhiều sản phẩm của Công ty cho các bệnh viện và các chốt kiểm tra, phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, TP HCM; hỗ trợ khách hàng tại các khu cách ly, phong tỏa tại TP HCM và nhà phân phối tại khu vực TP HCM, Cần Thơ và các tỉnh phía Nam; hỗ trợ "giải cứu" nông lâm thủy sản các loại cho nông dân ở Bắc Giang, Hải Dương, huyện Cam Lâm, Ninh Hòa, xã Cam Thịnh Nam, thị xã Cam Ranh với tổng số tiền hơn 2 tỉ đồng.


P.V

Viết bình luận

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.