Trong ấn phẩm này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn".
Cùng đất nước giữ vững thành trì chống Covid-19
Trước tình hình nhiều xáo trộn do đại dịch Covid-19, Amway Việt Nam đã trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị là 600 triệu đồng. Ở tỉnh Quảng Nam, Tp. Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu thông qua chương trình "Đà Nẵng - Quảng Nam, Triệu con tim hướng về".
Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ "Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu "nghĩa đồng bào, tình ruột thịt" hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn", để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi."
Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững. Cụ thể:
Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và bệnh viện Quân y 175 tại TP HCM và bệnh viện Bạch Mai cùng viện truyền máu Huyết học Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ Nhật Đỏ thu nhận gần 300 đơn vị máu.
Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải Phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.
Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - Asean tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.
Với những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Lạng Sơn.
Xây dựng và kết nối người tiêu dùng trẻ
Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện bảo đảm các tiêu chuẩn về phòng dịch. Amway đã nhận được giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.
Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp Asean+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020.
Trong năm 2020, Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.
Cũng trong năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề "Khởi tạo hành trình mới". Trong 2 ngày 7 và 8-11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.