Thị trường
01/04/2021 15:38

Amway Việt Nam tự hào lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y Tế

In bài viết

Amway Việt Nam vừa nhận được Bằng khen của Bộ Y Tế do có nhiều đóng góp trong việc cải thiện tình hình dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 năm, Amway đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế. Năm 2018, Amway đã được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao tặng bằng khen về triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn 10 năm từ năm 2008-2018.

Amway Việt Nam tự hào lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y Tế - Ảnh 1.

Amway có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và luôn tuân theo triết lý kinh doanh của tập đoàn toàn cầu có lịch sử gần 65 năm phát triển, đó là "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn". Chính vì vậy, bên cạnh việc phát triển kinh doanh bền vững, Amway đã thực hiện rất nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa. Một trong số đó là hoạt động cộng đồng mang tính toàn cầu của Amway trong nhiều năm qua mang tên dự án Nutrilite Power of 5, nhằm nâng cao nhận thức và cách đối phó đối với vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Tại Việt Nam, dự án này đã được triển khai từ năm 2015 cho đến nay.

Giai đoạn 2015-2018, Amway Việt Nam đã cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thuộc Bộ Y Tế, cung cấp miễn phí 26.497 hộp vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày Nutrilite Little Bits cho gần 6.773 trẻ em tại Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa. Ngoài ra, dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại những khu vực vùng sâu vùng xa.

Amway Việt Nam tự hào lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y Tế - Ảnh 2.

Tiếp đó từ năm 2019 đến nay, Amway tiếp tục phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế - thực hiện dự án Power of 5 mang tên "Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi". Amway đã cung cấp miễn phí 657.280 hộp bổ sung đa vi chất Nutrilite Little Bits (tương đương hơn 48 tỉ đồng) cho 85.362 trẻ nhỏ năm 2019 và 84.156 trẻ nhỏ năm 2020 tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang.

Trong năm 2021, dự án "Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi" sẽ được triển khai tại tỉnh Sóc Trăng. Dự án hướng đến 2 mục tiêu: Truyền thông về chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ có con dưới 5 tuổi. Nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho cán bộ y tế.

Đây là minh chứng cho sự cam kết của Amway Việt Nam trong việc tiếp tục mở rộng dự án "Nutrilite Power of 5" để thực hiện mục tiêu giúp thêm nhiều trẻ em Việt Nam phát triển khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

T.Quỳnh
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền