Danh sách DSN Global 100 năm nay ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xếp hạng (BXH) này đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động kinh tế mà các công ty bán hàng trực tiếp thực hiện đối với cộng đồng mà họ phục vụ. Theo báo cáo này, có tổng cộng 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu USD trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.
Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức biến chuyển từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt. Từ việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.
8 trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway. Vì vậy, trong những năm tới Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.