Thị trường 25/05/2021 16:18

Amway tiếp tục là Tập đoàn Số 1 Thế giới ngành bán hàng trực tiếp

Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Amway đã giữ vững vị trí dẫn đầu 9 năm liên tiếp.

Danh sách DSN Global 100 năm nay ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xếp hạng (BXH) này đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động kinh tế mà các công ty bán hàng trực tiếp thực hiện đối với cộng đồng mà họ phục vụ. Theo báo cáo này, có tổng cộng 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu USD trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

Amway tiếp tục là Tập đoàn Số 1 Thế giới ngành bán hàng trực tiếp - Ảnh 1.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức biến chuyển từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt. Từ việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

8 trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway. Vì vậy, trong những năm tới Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

T.Châu

Tin liên quan

Viết bình luận

Prudential trao hàng ngàn phần quà giá trị trong chương trình “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”
22/10/2021 548 1k
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”, áp dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 7 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.
EPS hoàn thành đại tu S4 Nhiệt điện Quảng Ninh
22/10/2021 548 1k
Sau gần 60 ngày, Công ty EPS đã hoàn thành gói thầu Đại tu tổ máy số 4 Nhiệt điện Quảng Ninh (công suất 300 MW), bảo đảm an toàn, tiến độ, chất lượng công trình trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Techcombank dẫn đầu ngành về tỉ lệ CASA ở mức 49%, lợi nhuận đạt 17,1 ngàn tỉ đồng
21/10/2021 548 1k
Techcombank duy trì tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) và tỉ suất lợi nhuận trên tổng tài sản (ROA) dẫn đầu ngành, lần lượt đạt mức 49,0% và 3,8%. Lợi nhuận trước thuế (PBT) đạt 17,1 ngàn tỉ đồng. Tổng thu nhập hoạt động (TOI) tăng 37,9% so với cùng kỳ, đạt 26,9 ngàn tỉ đồng
The Arena - điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
20/10/2021 548 1k
Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Đầu tháng 10, Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức Chất lượng Australia đã được...