Thị trường
25/05/2021 16:18

Amway tiếp tục là Tập đoàn Số 1 Thế giới ngành bán hàng trực tiếp

In bài viết

Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Amway đã giữ vững vị trí dẫn đầu 9 năm liên tiếp.

Danh sách DSN Global 100 năm nay ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xếp hạng (BXH) này đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động kinh tế mà các công ty bán hàng trực tiếp thực hiện đối với cộng đồng mà họ phục vụ. Theo báo cáo này, có tổng cộng 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu USD trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

Amway tiếp tục là Tập đoàn Số 1 Thế giới ngành bán hàng trực tiếp - Ảnh 1.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức biến chuyển từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt. Từ việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

8 trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway. Vì vậy, trong những năm tới Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

T.Châu
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền