Thị trường
15/09/2021 20:33

150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) diễn biến phức tạp, bên cạnh các biện pháp dự phòng lây nhiễm Covid -19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới, việc bảo đảm chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò hết sức quan trọng giúp nâng cao miễn dịch và phòng chống dịch bệnh.

Đặc biệt đối với các trường hợp mắc Covid-19, bệnh nhân mệt mỏi, ăn uống khó khăn, việc bổ sung dinh dưỡng càng là chìa khóa vàng giúp tăng hệ miễn dịch, góp phần nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Theo khuyến cáo của HCDC, thuộc Sở y tế TP HCM, chế độ ăn uống cần bảo đảm nguyên tắc cân đối và đầy đủ dinh dưỡng. Trong đó, đặc biệt cần lưu ý đối với bệnh nhân có tình trạng chán ăn, đau họng, giảm vị giác, khứu giác cần ăn những món ở dạng mềm, lỏng, dễ ăn và dễ hấp thu. Theo đó, sữa sẽ được xem là một trong những món ưu tiên trong danh sách những món hỗ trợ dinh dưỡng cho người bệnh.

150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19 - Ảnh 1.

150.000 hộp sữa sẽ được Tập đoàn Masan trao tặng đến bệnh nhân Covid-19 tại 16 bệnh viện trên địa bàn TP HCM

Vì vậy, từ ngày 14-9 đến ngày 20-9, Tập đoàn Masan tiến hành trao tặng 150.000 hộp/chai sữa trị giá 1 tỉ đồng đến các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại 16 bệnh viện thuộc TP HCM. Các sản phẩm sữa được trao tặng đa dạng chủng loại như sữa tươi, sữa công thức thay thế bữa ăn, sữa cho người tiểu đường. Đặc biệt, sản phẩm sữa hạt ngũ cốc B’fast canxi phù hợp khẩu vị và dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Các dưỡng chất và vitamin phong phú trong các thành phần của sữa như Calci carbonat, sắt, muối i-ốt, C, B1, B2, A, D sẽ nhanh chóng giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất.

150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19 - Ảnh 2.

Chương trình VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm đến 312 xã/phường/thị trấn tại TP HCM

Chương trình trao tặng sữa đến các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại 16 bệnh viện thuộc TP HCM nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Masan. Trong đầu tháng 9, Masan tổ chức chương trình "VinMart tiếp sức tuyến đầu chống dịch" trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm trị giá 16 tỉ đồng đến 312 xã/phường/thị trấn thuộc TP HCM.

Trước đó, chỉ trong 2 tháng cao điểm, tháng 7 và tháng 8, Tập đoàn Masan đã trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế lên tới 50 tỉ đồng đến Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Bình Tân, Bệnh viện Gò Vấp, Sở Y tế Bình Dương, Hậu Giang, Long An, Hải Dương, Bệnh viện E Hà Nội… Cùng với đó, Tập đoàn cũng trao tiền mặt 1 tỉ đồng đến lực lượng Công an TP HCM, 500 triệu đồng đến Bộ Tư lệnh TP HCM, 300 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên... Nhiều sản phẩm thiết yếu như mì Omachi, Kokomi, thịt MeatDeli… đã được ủng hộ trực tiếp đến các chốt kiểm soát dịch, đồn biên phòng, bệnh viện và các khu cách ly y tế để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu hoàn thành nhiệm vụ chống dịch.

150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19 - Ảnh 3.

Từ năm 2020 đến nay, các hoạt động ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 của Tập đoàn Masan có tổng trị giá hơn 270 tỉ đồng

Các hoạt động được Tập đoàn Masan thực hiện thường xuyên, liên tục từ đầu năm 2020 đến nay có tổng kinh phí lên tới hơn 270 tỉ đồng và sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Với hơn 30 nhà máy và nhiều trang trại chăn nuôi, trồng trọt quy mô lớn tại hầu hết các khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước và hệ thống gần 2.500 siêu thị/ cửa hàng Vinmart/Vinmart+ và hơn 200.000 điểm bán lẻ truyền thống với số nhân viên trên dưới 40.000 người, thời gian qua, dù hoạt động trong điều kiện khó khăn và phức tạp do diễn biến của dịch bệnh nhưng Masan đã luôn nỗ lực vận hành tối đa phát huy khả năng tích hợp toàn bộ chuỗi sản xuất, cung ứng, phân phối và bán lẻ bảo đảm không bị đứt gãy chuỗi cung ứng. Theo đó, góp phần quan trọng trong việc phục vụ hàng hóa thiết yếu cho nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân các vùng tâm dịch. Song hành cùng việc sản xuất, Masan luôn chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch, thiết lập không gian sản xuất và mua sắm an toàn cho khách hàng.

PV

Viết bình luận

Thêm lựa chọn bay đến Seoul, Đài Bắc cùng Vietjet

Thêm lựa chọn bay đến Seoul, Đài Bắc cùng Vietjet

Đi lại, lưu trú 17:06

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao giữa các thành phố du lịch nổi tiếng dịp hè 2024, Vietjet tăng tần suất bay giữa Phú Quốc với Seoul (Hàn Quốc) lên 3 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày.

Sinh viên Fulbright tìm hiểu về qui trình xử lý rác thải tại VWS

Sinh viên Fulbright tìm hiểu về qui trình xử lý rác thải tại VWS

Nhịp sống 17:06

Ngày 20-4, đoàn sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam đã có chuyến tham quan thực tế và tìm hiểu về quy trình xử lý chất thải tại Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Đại hội đồng cổ đông Techcombank 2024: Đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 27.100 tỉ đồng

Đại hội đồng cổ đông Techcombank 2024: Đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 27.100 tỉ đồng

Ngân hàng 13:58

Ngày 20-4-2024, Đại hội đồng cổ đông Techcombank sẽ được tổ chức tại Vinhomes Riversides, Hà Nội, với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình phê duyệt như: Kế hoạch kinh doanh 2024, Kế hoạch chia cổ tức tiền mặt lần đầu tiên sau 10 năm, Phương án tăng vốn điều lệ...

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Phòng tránh ứng dụng giả mạo và cách đối phó: Người Việt phải nắm vững thông tin này!

Ngân hàng 08:00

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, theo Hội đồng Công nghệ Toàn cầu. Hàng triệu người đã bị lừa đảo đánh cắp tiền trong tài khoản, và các vụ việc vẫn đang gia tăng theo cấp số nhân.

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.