Chương trình do Lifebuoy phối hợp cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi Trường (trực thuộc Bộ Y tế) và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện.
Kết thúc 30 ngày, hơn 57.000 video tham gia, hơn 209.000 lượt chia sẻ đã giúp gây quỹ 2,5 tỉ đồng, tương ứng với 45 trạm rửa tay dã chiến. Tuy nhiên, nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của Covid-19 và kịp thời hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dân hậu giãn cách xã hội, Lifebuoy đã tăng cường xây thành 113 trạm rửa tay với tổng giá trị hơn 6,3 tỉ đồng.
Ngoài ra, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe học đường nói chung, Lifebuoy phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo chuyển 180.000 bánh xà phòng diệt khuẩn tới 1.000 trường tiểu học tại các tỉnh có nguy cơ lây nhiễm cao.
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty Unilever Việt Nam và Bộ Y tế cho chương trình "Vững vàng Việt Nam", thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 21 tấn nước rửa tay và 5,5 tấn gel rửa tay khô Lifebuoy (tổng trị giá là 3,5 tỉ đồng) đã được hỗ trợ cho hơn 100 bệnh viện, cơ sở y tế và khu cách ly khắp cả nước.
Mỗi người cần giữ thói quen rửa tay đúng với xà phòng, bởi đây không chỉ là cách hiệu quả chống Covid-19, mà còn giảm 35%-47% nguy cơ lây nhiễm các virus gây bệnh khác.