Ngân hàng
22/04/2024 11:38

Techcombank đoạt 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực châu Á - Thái Bình Dương

In bài viết

(NLĐO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam ("Techcombank") là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương

Chiến dịch thương hiệu "30 năm vượt trội cùng nhau", dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật thị giác hiện đại nâng tầm di sản văn hóa Việt, đã hiện thực hóa tầm nhìn của ngân hàng "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" và đưa Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở hạng mục này, kể từ năm 2018.

Stevie Awards là giải thưởng quốc tế hàng đầu ghi nhận những thành tựu đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp tại 29 quốc gia/vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chương trình Stevie Awards lần thứ 11 năm nay đã nhận được hơn 1.000 đề cử nổi bật, từ các công ty trên toàn khu vực, tranh tài trên nhiều hạng mục.

Vượt qua rất nhiều các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Techcombank đã xuất sắc nhận hai giải thưởng quan trọng cho những thành tựu trong phát triển thương hiệu và đổi mới tiếp thị. Cụ thể, giải thưởng Stevie Awards được trao cho chiến dịch phát triển thương hiệu xuất sắc của Techcombank "30 Năm Vượt Trội Cùng Nhau", cũng như cho đội ngũ marketing đã sáng tạo và triển khai chiến dịch này, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng.

Techcombank đoạt 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực châu Á - Thái Bình Dương- Ảnh 1.

Chiến dịch "30 năm vượt trội cùng nhau" đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ cam kết định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày", dựa trên ba trụ cột "thành công, sống khỏe và phát triển bản thân". Chương trình tiếp thị đầy sáng tạo này là sự kết hợp hoàn hảo của chuỗi tác phẩm triển lãm mang chủ đề "Hội" và "Dòng" có quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam, nhằm tái hiện và nâng tầm di sản văn hóa Việt Nam qua công nghệ thị giác hiện đại. Chiến dịch phát triển thương hiệu xuất sắc của Techcombank đã nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa rộng khắp trên truyền thông báo chí và mạng xã hội, chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam. Đội ngũ tiếp thị sáng tạo của Techcombank tiếp tục thúc đẩy sự vươn tầm của tinh thần sống khỏe và phát triển bản thân đến cộng đồng, với sáng kiến "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", thu hút hơn 24.000 người tham gia các giải marathon quốc tế do Techcombank đồng tổ chức tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chuỗi sự kiện thương hiệu và tiếp thị "30 năm vượt trội cùng nhau", Techcombank đã để lại dấu ấn tích cực trong cộng đồng. Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Marketing của Techcombank, chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự và tự hào khi chiến thắng đồng thời hai giải thưởng quan trọng cho hạng mục marketing đổi mới và xuất sắc (Innovation and Excellence in Marketing) tại giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương. Chiến dịch "30 Năm vượt trội cùng nhau" mà Techcombank triển khai đã nâng tầm di sản văn hóa Việt trong chuỗi sự kiện thương hiệu xuyên suốt năm, xây dựng niềm tin và củng cố cam kết định vị "Vượt Trội Hơn Mỗi Ngày" trong lòng người Việt với các dấu ấn kết nối cộng đồng, khuyến khích sống khỏe và phát triển bản thân. Hai giải thưởng là sự ghi nhận tuyệt vời đối với nhóm giải pháp tiếp thị sáng tạo xuất sắc tại Techcombank, những đại diện xứng đáng cho tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày và truyền cảm hứng đến cộng đồng".

Theo định giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Techcombank đã tăng thêm 46%, đạt mức 1,4 tỉ Đô la Mỹ vào năm 2023. Techcombank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam và đứng thứ hai toàn ngành ngân hàng. Cuối năm 2023, chỉ số đo lường sự hài lòng và sẵn sàng quảng bá thương hiệu của khách hàng (NPS) dành cho Techcombank đạt 82 điểm, tăng từ mức 75 điểm tại quý III năm 2023, và đứng thứ hai toàn ngành theo dữ liệu của YouGov. Điểm ‘Top of Mind’ của Techcombank đối với việc nhận diện thương hiệu tăng mạnh từ 12% lên 19% trong năm 2023 và đứng thứ hai trên thị trường. Ngoài ra, theo NielsenIQ, Chỉ số Cân nhắc Thương Hiệu (Brand Consideration Index) của Ngân hàng đứng đầu toàn ngành vào quý IV năm 2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương và lễ trao giải ngày 24-5 cùng danh sách những tổ chức đoạt giải, truy cập http://Asia.Stevieawards.com/.

Minh Quân
NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

Ngân hàng 14:08

Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc.

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 11:26

Trong 2 ngày cuối tuần (14, 15-6) tại TP HCM sẽ diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”

Người trẻ kỳ vọng gì ở ngân hàng số hiện nay?

Người trẻ kỳ vọng gì ở ngân hàng số hiện nay?

Ngân hàng 16:51

Ngân hàng trong mắt người trẻ không còn là nơi để "gửi tiền cho an toàn" mà phải là trải nghiệm số hóa - tiện lợi, cá nhân hóa, thậm chí còn mang tính giải trí

Agribank ra mắt giải pháp thanh toán di động SoftPOS

Agribank ra mắt giải pháp thanh toán di động SoftPOS

Tài chính 15:37

Thanh toán di động Agribank SoftPOS - công nghệ giúp biến điện thoại thành máy POS thông minh, không cần thiết bị chuyên dụng

ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

Ngân hàng 18:50

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13.5.1993-13.5.2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Lãnh đạo cấp cao Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt

Lãnh đạo cấp cao Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt

Ngân hàng 14:45

Overseas Talent Roadshow là một mắt xích chiến lược, thể hiện cam kết chủ động tiếp cận cộng đồng nhân tài Việt toàn cầu

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần định danh sinh trắc học với người đại diện hợp pháp trước 1-7-2025

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần định danh sinh trắc học với người đại diện hợp pháp trước 1-7-2025

Ngân hàng 14:44

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với Người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước 1-7-2025