Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện "Ta Cùng Làm, Tết Càng Lớn," diễn ra từ tháng 1 đến tháng 3/2024, với mỗi TV TCL 98 inch được bán, 980.000 VND được trích vào quỹ nhằm hỗ trợ trẻ em vùng cao có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn.
Tại sự kiện, TCL Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên báo Người Lao Động đã trao tặng tiền mặt như món quà thiết thực, đồng hành cùng các em học sinh tạo một mùa Tết trọn vẹn. Đại diện TCL chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng công nghệ không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn là cầu nối để tạo nên những giá trị bền vững, vì một tương lai tốt đẹp hơn".
Với thông điệp nhân văn này, TCL - thương hiệu toàn cầu với hơn 25 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, cam kết gắn kết cộng đồng bằng những hành động thiết thực, khẳng định vai trò không chỉ ở công nghệ tiên tiến mà còn trong sứ mệnh vì một tương lai bền vững.
TCL Electronics là thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn trên thế giới. Hãng hoạt động tại hơn 160 thị trường, chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng, bao gồm TV, âm thanh, thiết bị gia dụng, thiết bị di động, màn hình thương mại và nhiều sản phẩm khác. Thông tin chi tiết xem tại website: https://www.tcl.com/vn/vi.