Đây là trung tâm thương mại (TTTM) mang thương hiệu Vincom thứ hai của Tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Nam và thứ 7 trên toàn quốc, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống với số lượng gần 30 TTTM trong năm 2015.
Tổ hợp mua sắm phong phú
Sở hữu vị trí đắc địa tại tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất quận Thủ Đức, đóng vai trò cửa ngõ huyết mạch phía Đông Bắc của TP HCM, kết nối với những tuyến phố quan trọng của TP như: xa lộ Hà Nội, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, TTTM Vincom Thủ Đức mở ra cơ hội vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại “tất cả trong một” cho đông đảo dân cư khu vực.
Với tổng diện tích sàn lên đến gần 28.000 m2 bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế khoa học, Vincom Thủ Đức là nơi hội tụ tổ hợp mua sắm phong phú, đa dạng với các thương hiệu uy tín như Adidas, MaxxSport, Bata, Emigo, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Boss, Zip…; siêu thị tiêu dùng VinMart với diện tích lên tới gần 3.500 m2 gồm hơn 40.000 mặt hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân; trung tâm điện máy VinPro, chuỗi ẩm thực và cà phê phong phú, hiện đại với những không gian được thiết kế mới lạ trong nhà và ngoài trời giúp thực khách thư giãn, thoải mái với sự có mặt của các thương hiệu: Highlands Coffee, Kichi Kichi, Gogi House, King BBQ, Vuvuzela…; các dịch vụ vui chơi giải trí như rạp chiếu phim CGV; trung tâm bowling hiện đại; “Thiên đường” giải trí - giáo dục dành cho trẻ em TiNiWorld trên quy mô hơn 2.000 m2 hấp dẫn giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, Vincom Thủ Đức còn có trung tâm tập thể hình quốc tế California Fitness & Yoga trên diện tích hơn 3.000 m2 với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp mang đến môi trường luyện tập lành mạnh và tinh thần sảng khoái cho khách hàng.
Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến với Vincom Thủ Đức.
VinMart gồm hơn 40.000 mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm
của người dân
Sự kiện mở màn
Phát biểu nhân sự kiện này, bà Trần Mai Hoa - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vincom Retail - cho biết: “Nằm trong chiến lược phát triển chuỗi các TTTM Vincom, Vincom Thủ Đức là sự kiện mở màn cho việc khai trương hàng loạt TTTM mang thương hiệu Vincom trong năm 2015 tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước. Việc nỗ lực đưa Vincom Thủ Đức vào hoạt động ngay trước Tết Nguyên đán cũng nhằm mang đến cho người tiêu dùng khu vực phía Đông Bắc TP HCM có thêm sự lựa chọn điểm đến mua sắm - vui chơi hấp dẫn trong dịp này”.
Được phát triển theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu”, các cửa hàng và dịch vụ tại Vincom Thủ Đức đáp ứng các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khách hàng. Đặc biệt, với hàng loạt hoạt động phối hợp cùng các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam và thế giới, Vincom Thủ Đức luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng sản phẩm và thời trang mới nhất. Đến với Vincom Thủ Đức, khách hàng không chỉ được cập nhật các sản phẩm và dịch vụ mới mà còn được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tổ chức thường xuyên trên toàn hệ thống. Vincom Thủ Đức sẽ trở thành điểm hẹn mua sắm và giải trí đầy hấp dẫn, mang đến cơ hội cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất của phong cách tiêu dùng hiện đại.
Bài và ảnh: Hoàng Ngọc