Từ năm 2006, chương trình “Tin và Dùng Việt Nam” được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Chương trình “Tin và Dùng” đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tất cả doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; nhóm thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm sản phẩm gia dụng - nội thất; nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe; nhóm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm công nghệ, viễn thông.
Ngoài ra, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 DN niêm yết uy tín tại Việt Nam và vào top đầu bảng xếp hạng V1000-1.000 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngày 30-11 vừa qua, tại lễ công bố các DN đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia trong 8 năm liên tiếp.