Doanh nghiệp
07/08/2017 11:01

Sơn TOA - sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương

In bài viết

Với chương trình "Sắc màu tình thương 2017", Sơn Toa mong muốn chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa thông điệp "Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương" nhân dịp năm học mới 2017 - 2018


Các em học sinh nhận quà từ Chương trình sắc màu tình thương năm 2017

Các em học sinh nhận quà từ Chương trình sắc màu tình thương năm 2017

Để chuẩn bị khai giảng năm học mới 2017 - 2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) phối hợp với Công ty Chemours TT tổ chức chương trình "Sắc màu tình thương 2017", tại Trường Tiểu học Phú Thọ, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Với chương trình "Sắc màu tình thương 2017", Sơn TOA đã sơn lại toàn bộ các phòng học, bàn ghế, cổng trường để các em có một ngôi trường khang trang hơn, sạch đẹp hơn. Tổng diện tích sơn sửa khoảng 5.000 m2 và sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.


Nhân viên sơn TOA sơn lại toàn bộ ngôi trường tiểu học Phú Thọ ( Bình Dương)

Nhân viên sơn TOA sơn lại toàn bộ ngôi trường tiểu học Phú Thọ ( Bình Dương)

Hoạt động có ý nghĩa này thể hiện trách nhiệm của Công ty Sơn TOA đối với cộng đồng, nhất là trong việc hỗ trợ các trường cải tạo cơ sở vật chất, cải thiện môi trường dạy và học. Trong dịp này, Sơn TOA còn trao tặng 30 phần quà bao gồm tập vở, áo khoác, nón bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Phú Thọ, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Trong những năm gần đây, thông qua Chương trình "Sắc màu tình thương", Sơn TOA đã thực hiện sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An, Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân (huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương); Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè, Trường Tiểu học Trần Văn Ơn (TP HCM)… Là đối tác kinh doanh của Sơn TOA Việt Nam, ngay trước thềm năm học mới 2017-2018, Chemours TT cũng đồng hành cùng sơn TOA trong chương trình nhiều ý nghĩa này.

Ông Nguyễn Bá Tú, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của Sơn TOA Việt Nam, chia sẻ: "Với định hướng TOA GREENOVATION, Công ty sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường. Sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh. Bên cạnh đó, hằng năm Công ty Sơn TOA Việt Nam đặc biệt quan tâm đến các hoạt động góp phần xây dựng cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch "Sơn hạnh phúc - vẽ yêu thương", như đồng hành cùng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh; Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, Chương trình Xuân yêu thương.

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam thuộc tập đoàn TOA Thái Lan, chuyên sản xuất và giới thiệu những sản phẩm chất lượng nội và ngoại thất đạt tiêu chuẩn cao. Thông tin chi tiết về công ty Sơn TOA tại www. toagroup.com.vn

Hồng Thúy
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền