Doanh nghiệp
29/05/2016 20:14

Sacombank có dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016

In bài viết

Sacombank là ngân hàng duy nhất được bình chọn trong hạng mục Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016 (Best Use of Online Banking) trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng bán lẻ toàn cầu 2016 (Global Retail Banking Awards) do Tạp chí Retail Banker International (Anh) vừa tổ chức tại London

Giải thưởng là sự ghi nhận những thành tựu và cải tiến tốt nhất, phản ánh các xu hướng mới trong ngành ngân hàng (NH) bán lẻ trên thế giới trong năm qua.

Giải thưởng uy tín

Giải thưởng Dịch vụ NH trực tuyến tốt nhất 2016 dành cho NH đáp ứng đầy đủ và vượt xa các mục tiêu kinh doanh, có mạng lưới an ninh vững chắc, thành công trong việc thúc đẩy dịch vụ NH trực tuyến cùng các tiêu chí: khả năng gia tăng doanh số, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, kiểm soát an ninh và giao dịch gian lận.

Đại diện Sacombank - ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc nhận giải thưởng Dịch vụ NH trực tuyến tốt nhất 2016 tại Luân Đôn
Đại diện Sacombank - ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc nhận giải thưởng Dịch vụ NH trực tuyến tốt nhất 2016 tại Luân Đôn

Retail Banker International (Anh) là tạp chí dẫn đầu trong việc cung cấp tin tức toàn cầu và các bài phân tích chuyên sâu trong phân khúc NH bán lẻ. Hơn 25 năm qua, tạp chí được xem là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các thông tin chuyên ngành, nhận định của các lãnh đạo cao cấp trong lĩnh vực NH quốc tế chính xác, kịp thời. Giải thưởng NH bán lẻ toàn cầu được Retail Banker International tổ chức định kỳ hằng năm trên phạm vi toàn cầu. Năm nay, bên cạnh giải thưởng NH có dịch vụ NH trực tuyến tốt nhất 2016 được trao cho Sacombank, Retail Banker International còn trao 23 giải tại 23 hạng mục khác cho các NH, tổ chức tài chính, phi tài chính trên toàn cầu như Wells Fargo (Mỹ), ING (Hà Lan), DBS (Singapore)... được bình chọn là NH bán lẻ xuất sắc theo từng châu lục, Bank of America được bình chọn là NH bán lẻ toàn cầu, Apple Pay được bình chọn Cải tiến đột phá nhất, Alipay được bình chọn là Nền tảng thanh toán trực tuyến tốt nhất (dành cho tổ chức phi NH)…

Cá nhân hóa tiện ích

Trong những năm qua, về lĩnh vực NH điện tử, Sacombank còn vinh dự đạt giải thưởng NH điện tử được yêu thích nhất Việt Nam - My Ebank 2014 do Báo VnExpress tổ chức bình chọn với sự bảo trợ của NH Nhà nước. Ngoài ra, Sacombank còn nhận được giải thưởng Nhóm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu thuộc giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP HCM 2015 do UBND TP HCM tổ chức.

Với mục tiêu duy trì vị trí NH điện tử được yêu thích tại Việt Nam đã được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng tin dùng, Sacombank đã không ngừng cải tiến và bổ sung các tiện ích giúp khách hàng có thể giao dịch với NH an toàn, nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi. Ngoài những chức năng cơ bản như: chuyển tiền trong - ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, bán ngoại tệ…, dịch vụ NH điện tử Sacombank còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt hướng đến tính cá nhân hóa, dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng như: thay đổi giao diện theo chủ đề, chuyển tiền đến thẻ Visa, chuyển tiền - nhận bằng di động (rút tiền tại ATM, không cần thẻ), nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước, thanh toán hóa đơn tự động bằng thẻ tín dụng, mua thẻ trả trước, mở tiền gửi tương lai trực tuyến, nộp tiền chứng khoán và nhiều dịch vụ khác…

Hồng Nhật
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.