Doanh nghiệp
27/09/2016 19:43

Manulife Việt Nam là doanh nghiệp “uy tín nhất” và “tốt nhất”

In bài viết

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất”, nằm trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”

Đây là kết quả cuộc khảo sát được tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung tâm Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, Tổ chức Đánh giá chất lượng Quốc tế QMS (Úc); do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam chủ trì nhằm khảo sát và tôn vinh các đơn vị có thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường. Cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 5-2016 với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp.

Bà Bùi Thị Kim Quy, Giám đốc phụ trách khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”
Bà Bùi Thị Kim Quy, Giám đốc phụ trách khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương”

Trước đó, Manulife Việt Nam cũng vừa được trao tặng giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Life Insurance Company Vietnam 2016) do Tạp chí International Financial Magazine, một trong những tạp chí uy tín trong ngành tài chính thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh, trao tặng.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Là công ty hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ, uy tín của doanh nghiệp và niềm tin của khách hàng là yếu tố then chốt và khởi nguồn cho sự phát triển của công ty. Được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất và tốt nhất là niềm vinh dự và cũng là động lực rất lớn để Manulife Việt Nam tiếp tục mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất”.

Không chỉ có được niềm tin vững chắc từ khách hàng của hơn 640.000 hợp đồng, sau hơn 17 năm hoạt động, Manulife Việt Nam là một trong số ít các doanh nghiệp được sự công nhận chính thức từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vì liên tục có những đổi mới trong sản phẩm và dịch vụ cũng như có những đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Minh Nguyệt
từ khóa : Manulife Việt Nam
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.