Manulife Việt Nam đẩy mạnh kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB - Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và được đánh giá là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Tháng 9-2016, đánh dấu kỷ niệm 1 năm mối liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB - Manulife đã vượt hơn cả kỳ vọng và được đánh giá là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Hiện nay, các sản phẩm của Manulife đã hiện diện tại tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước. Đây là một nỗ lực tuyệt vời của cả hai doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho mỗi gia đình Việt thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp của SCB. Hơn 1/3 đội ngũ nhân viên của SCB đã được đào tạo và đủ tiêu chuẩn để có thể tư vấn các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Manulife còn nỗ lực thiết kế các sản phẩm chuyên biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng SCB. Điều này cũng góp phần giúp SCB trở thành nơi cung cấp dịch vụ tài chính “một cửa” nhằm đem đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng.

Khách hàng đang được nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn tư vấn tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance
Khách hàng đang được nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn tư vấn tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, việc hợp tác độc quyền sẽ mang lại cho đôi bên nhiều cơ hội hơn trong việc xây dựng đội ngũ kinh doanh vững mạnh và củng cố vị trí của mình trên thị trường. Để khẳng định cho mối liên kết vững chắc này, Manulife đã đầu tư và cung cấp cho các chuyên viên tư vấn tài chính của kênh Bancassurance những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ SCB - Manulife có thể được xem là một trong những quan hệ hợp tác độc quyền Bancassurance thành công nhất trên thị trường Việt Nam. Tại Manulife, hoạt động kinh doanh và doanh thu mới từ kênh Bancassurance đang vượt xa kế hoạch đề ra. Sự thành công này là nhờ vào việc phối hợp chặt chẽ, sự cam kết và tập trung cao độ của ban điều hành từ hai phía SCB và Manulife”.

Nói về tương lai Bancassurance, ông Jude Gomes, Giám đốc điều hành kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, khẳng định: “Kênh phân phối này sẽ tạo được vị thế quan trọng khi thị trường chín muồi. Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh chỉ dành cho các doanh nghiệp thấu hiểu rõ thị trường trong nước và có nền tảng vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kinh nghiệm từ các thị trường trong khu vực. Manulife hiện đã thiết lập được vị thế vững chắc trong mảng Bancassurance và mục tiêu sẽ khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong tương lai”. n

MINH Nguyệt
từ khóa : Manulife Việt Nam

Viết bình luận

Vinasun Taxi trao thưởng ô tô Camry cho khách hàng may mắn
19/4/2018 548 1k
(NLĐO) - Sáng 19-4, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mãi "Tải Vinasun App ngay - Quà khủng trao tay".
Lập nghiệp ở tuổi 40, biến startup thành đế chế 100 tỉ USD trong 7 năm
19/4/2018 548 1k
Từng được gọi là "Steve Jobs của Trung Quốc", Lei Jun đã từ một kỹ sư lập trình trở thành ông chủ của công ty có doanh thu hàng chục tỷ USD mỗi năm...
VinUni được kỳ vọng tạo đột phá trong chất lượng đào tạo từ 3 ngành chính
19/4/2018 548 1k
VinUni sẽ là một trường đại học được kiểm định và xếp hạng theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng xuất sắc trong giảng dạy đồng thời có các nghiên cứu đóng góp tích cực cho các lĩnh vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam
Bán bia, rượu theo giờ: Chỉ khiến dân "nhậu" chui nhiều hơn
18/4/2018 548 1k
Nhiều chuyên gia, đại diện doanh nghiệp bán rượu, bia và đồ uống có cồn cho rằng một số điều khoản trong dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia là rất không hợp lý, không khả thi, không nghiêm túc.
Vietjet được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Phát triển uy tín nhất Việt Nam

Vietjet được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Phát triển uy tín nhất Việt Nam

Ngày 14-4, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam - Top 10 Doanh nghiệp Phát triển uy...