Doanh nghiệp
03/07/2017 07:21

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển mạng lưới nhằm đưa các sản phẩm tài chính tiên tiến đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất

Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người để phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước.

Phát triển mạng lưới nhanh, rộng khắp

Dù mới gia nhập thị trường chỉ trong 8 năm nhưng Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới trải đều trên toàn quốc. Đến nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Hàn Quốc này đã có hơn 93 điểm phục vụ khách hàng, tạo nên một kênh phân phối rộng khắp và toàn diện giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm một cách thuận tiện và nhanh nhất. Chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở được 23 điểm. Công ty đang phấn đấu nâng số điểm phục vụ khách hàng trên cả nước lên 100 điểm vào cuối năm nay.

Lý giải về tốc độ mở rộng siêu tốc mà ít có công ty BHNT nào trên thị trường có thể làm được trong một thời gian ngắn, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, tự hào cho biết: "Mở rộng mạng lưới luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Xây dựng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc sẽ giúp chúng tôi phục vụ được khách hàng tốt nhất, cũng như giúp khách hàng ở nhiều địa phương có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tài chính tiên tiến. Đồng thời, Hanwha Life cũng mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế ở mỗi địa phương và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi mà chúng tôi có mặt".

Cũng theo ông Back, Hanwha Life Việt Nam luôn luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Và để nâng cao chất lượng, công ty luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đồng thời, nâng cao chất lượng và nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính để họ hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1 - Ảnh 1.

Hanwha Life hiện có đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước

Với chiến lược "con người là tài sản quan trọng nhất", Hanwha Life đã đầu tư nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính. Đồng thời, tập trung cải thiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Những điều này đã giúp Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin yêu và trao gửi sứ mệnh bảo vệ họ trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đa dạng hóa kênh phân phối

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối thông qua việc hợp tác với các đối tác lớn để phân phối sản phẩm qua kênh ngân hàng, bán bảo hiểm qua truyền hình và hợp tác với các đại lý tổ chức.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, họ đã bắt tay chiến lược với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc là Woori Bank và Shinhan để phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua kênh phân phối của 2 ngân hàng này. Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các ngân hàng lớn trong nước để làm đối tác nhằm mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm qua ngân hàng (bancassurance).

Theo đánh giá của các chuyên gia bảo hiểm, việc đẩy mạnh kênh phân phối bancassurance của Hanwha Life không nằm ngoài xu thế mới của thị trường bởi đây là kênh giúp thu hút khách hàng bằng cách gia tăng lợi ích và sự thuận tiện dành cho nhóm khách của ngân hàng. Cụ thể, nó cho phép khách hàng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính chỉ qua tổ chức "một cửa". Bancassurance cũng giúp ngân hàng hoàn thiện vòng quay nhu cầu của khách hàng bằng việc đáp ứng đầy đủ 4 dịch vụ chủ lực gồm: cho vay, giao dịch, đầu tư và bảo vệ (bảo hiểm).

Với nỗ lực mở rộng và đa dạng hóa kênh phân phối, Hanwha Life Việt Nam đã kết thúc năm tài chính 2016 với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, quy mô tổng tài sản đạt 2.997 tỉ đồng và năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động.

"Những con số ấn tượng vừa đạt được sẽ giúp chúng tôi tự tin với mục tiêu là một trong những công ty BHNT có chất lượng hàng đầu và phát triển bền vững trên thị trường để phục vụ cho khách hàng ở mức tốt nhất" - ông Back Jong Kook chia sẻ.

Bài và ảnh: Phương Liên
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.