Doanh nghiệp
03/07/2017 07:21

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển mạng lưới nhằm đưa các sản phẩm tài chính tiên tiến đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất

Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người để phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước.

Phát triển mạng lưới nhanh, rộng khắp

Dù mới gia nhập thị trường chỉ trong 8 năm nhưng Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới trải đều trên toàn quốc. Đến nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Hàn Quốc này đã có hơn 93 điểm phục vụ khách hàng, tạo nên một kênh phân phối rộng khắp và toàn diện giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm một cách thuận tiện và nhanh nhất. Chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm nay, Hanwha Life Việt Nam đã mở được 23 điểm. Công ty đang phấn đấu nâng số điểm phục vụ khách hàng trên cả nước lên 100 điểm vào cuối năm nay.

Lý giải về tốc độ mở rộng siêu tốc mà ít có công ty BHNT nào trên thị trường có thể làm được trong một thời gian ngắn, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, tự hào cho biết: "Mở rộng mạng lưới luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Xây dựng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc sẽ giúp chúng tôi phục vụ được khách hàng tốt nhất, cũng như giúp khách hàng ở nhiều địa phương có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tài chính tiên tiến. Đồng thời, Hanwha Life cũng mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế ở mỗi địa phương và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi mà chúng tôi có mặt".

Cũng theo ông Back, Hanwha Life Việt Nam luôn luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Và để nâng cao chất lượng, công ty luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đồng thời, nâng cao chất lượng và nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính để họ hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Hanwha Life Việt Nam: Chất lượng dịch vụ là ưu tiên số 1 - Ảnh 1.

Hanwha Life hiện có đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 28.000 người, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên cả nước

Với chiến lược "con người là tài sản quan trọng nhất", Hanwha Life đã đầu tư nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính. Đồng thời, tập trung cải thiện các chính sách chăm sóc khách hàng. Những điều này đã giúp Hanwha Life Việt Nam được khách hàng tin yêu và trao gửi sứ mệnh bảo vệ họ trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đa dạng hóa kênh phân phối

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối thông qua việc hợp tác với các đối tác lớn để phân phối sản phẩm qua kênh ngân hàng, bán bảo hiểm qua truyền hình và hợp tác với các đại lý tổ chức.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, họ đã bắt tay chiến lược với 2 ngân hàng lớn của Hàn Quốc là Woori Bank và Shinhan để phân phối sản phẩm bảo hiểm thông qua kênh phân phối của 2 ngân hàng này. Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các ngân hàng lớn trong nước để làm đối tác nhằm mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm qua ngân hàng (bancassurance).

Theo đánh giá của các chuyên gia bảo hiểm, việc đẩy mạnh kênh phân phối bancassurance của Hanwha Life không nằm ngoài xu thế mới của thị trường bởi đây là kênh giúp thu hút khách hàng bằng cách gia tăng lợi ích và sự thuận tiện dành cho nhóm khách của ngân hàng. Cụ thể, nó cho phép khách hàng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính chỉ qua tổ chức "một cửa". Bancassurance cũng giúp ngân hàng hoàn thiện vòng quay nhu cầu của khách hàng bằng việc đáp ứng đầy đủ 4 dịch vụ chủ lực gồm: cho vay, giao dịch, đầu tư và bảo vệ (bảo hiểm).

Với nỗ lực mở rộng và đa dạng hóa kênh phân phối, Hanwha Life Việt Nam đã kết thúc năm tài chính 2016 với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, quy mô tổng tài sản đạt 2.997 tỉ đồng và năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động.

"Những con số ấn tượng vừa đạt được sẽ giúp chúng tôi tự tin với mục tiêu là một trong những công ty BHNT có chất lượng hàng đầu và phát triển bền vững trên thị trường để phục vụ cho khách hàng ở mức tốt nhất" - ông Back Jong Kook chia sẻ.

Bài và ảnh: Phương Liên
CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

Ngân hàng 18:49

Gói vay ưu đãi lãi suất được VPBank thiết kế riêng cho nhóm khách hàng từ 18-35 tuổi nhằm hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình

Đóng điện hàng loạt công trình lưới điện 110kV tại các tỉnh phía Nam

Đóng điện hàng loạt công trình lưới điện 110kV tại các tỉnh phía Nam

Doanh nghiệp 12:59

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, toàn thể lãnh đạo, CBCNV EVNSPC đã bắt tay ngay vào công việc với tinh thần làm việc xuyên ngày nghỉ.

Tổ chức tài chính vi mô CEP thông báo

Tổ chức tài chính vi mô CEP thông báo

Thị trường 11:22

Tổ chức tài chính vi mô CEP - Chi nhánh Nhà Bè sẽ thay đổi địa điểm đặt trụ sở và thay đổi tên gọi từ ngày 28-3-2025