Dự án hợp tác này sẽ đưa Nestlé Milo trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona. Tại một số nước ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi, dự án hợp tác này bao gồm cả thương hiệu NESQUIK của Nestlé.
Ông Patrice Bula, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nestlé, cho biết những chương trình này được xây dựng nhằm khuyến khích thêm nhiều trẻ em tham gia luyện tập thể thao đồng thời áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng thông qua việc giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của thể thao và hoạt động thể lực như một phần của phong cách sống khỏe mạnh. Còn theo ông Manuel Arroyo, Phó Chủ tịch phụ trách marketing và truyền thông CLB FC Barcelona, cho biết thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Nestlé Milo thúc đẩy nỗ lực đưa CLB ra toàn cầu và đẩy mạnh sự gắn kết của FC Barcelona với những thương hiệu dẫn đầu thị trường.