Demi Moore vừa chấm dứt đợt điều trị chứng rối loạn ăn uống và trở lại làm việc sau khủng hoảng do ly dị “phi công trẻ”. Hậu quả của việc ăn uống thất thường đã làm cho cô gầy sọp và nhiều nếp nhăn. Dù đã kết thúc điều trị nhưng nữ diễn viên vẫn chưa lấy lại được vóc dáng cũng như làn da gợi cảm.
Thế mà, hãng mỹ phẩm Helena Rubinstein lại tung loạt ảnh quảng cáo sản phẩm mới do Demi làm mẫu khiến người hâm mộ kinh ngạc. Họ không nhận ra được thần tượng bởi người trong ảnh quá đẹp.
Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng, khán giả lên tiếng chỉ trích ảnh không thật, biến người già thành trẻ vì mục đích bán sản phẩm. Đó là chưa kể, việc Demi gặp rắc rối và đi điều trị đều được thông tin rộng rãi trên mạng, ai cũng biết. Việc “hồi xuân” cho ảnh nhân vật trắng trợn gây phản cảm cho mọi người.