Sản phẩm
09/05/2024 16:53

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

Thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10 inch và cách phối màu độc đáo là những điểm đáng chú ý trên VF 3, qua những hình ảnh nội thất mới lộ diện.

Ngày 9-5, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lan tỏa những hình ảnh về thiết kế nội thất của VF 3 - mẫu minicar "gây sốt" trong những ngày vừa qua với ngoại hình cá tính, phong cách, bảng màu 9 lựa chọn và giá bán cực mềm chỉ từ 235 triệu đồng.

Hình ảnh nội thất của VF 3 đang được lan tỏa mạnh mẽ trên các hội nhóm yêu xe

Hình ảnh nội thất của VF 3 đang được lan tỏa mạnh mẽ trên các hội nhóm yêu xe

Có thể thấy, với thông số chiều rộng 1.679 mm nhỉnh hơn các mẫu xe trong phân khúc A và chiều dài cơ sở 2.075 mm, VF 3 có khoang nội thất khá rộng rãi so với thiết kế nhỏ gọn của mình. Phiên bản được thể hiện trong hình có tông màu nội thất đen cùng những chi tiết điểm nhấn màu vàng.

Tâm điểm của khoang nội thất VF 3 là màn hình cảm ứng 10 inch nằm ở trung tâm taplo. Đây là kích thước ấn tượng cho tầm giá của VF 3, ngay cả khi so sánh với các mẫu sedan cỡ B như Honda City, Hyundai Accent…

Giống như trên các mẫu xe điện khác của VinFast, các thông số về tốc độ, quãng đường, cùng các tùy chỉnh, tính năng giải trí trên xe… được tích hợp trên màn hình này. Mẫu xe cũng được trang bị các tính năng thông minh cơ bản được tích hợp đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tiện nghi.

Hàng ghế sau của VinFast có thể ngồi 2 người

Hàng ghế sau của VinFast có thể ngồi 2 người

Theo hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện, không gian cabin của VF 3 được thiết kế tối ưu, có thể ngồi được 4 người. Thiết kế ghế xe có cách phối màu lạ mắt, một điểm cộng hướng tới khách hàng tìm kiếm sự khác biệt, cá tính.

"Nhìn thiết kế ngoại thất, mình đã thấy ưng rồi, hôm nay nhìn hình ảnh nội thất quá xinh luôn. Mình đã quyết định sẽ đặt cọc xe màu vàng nóc trắng, ton-sur-ton cùng nội thất", tài khoản Phương Linh chia sẻ trên một nhóm Facebook có hơn 100.000 thành viên cùng quan tâm tới xe điện.

Người dùng này cũng đánh giá cao VF 3 bởi hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tối ưu không gian, tăng thể tích chứa đồ lên tới 285 L. Cộng với quãng đường di chuyển được sau một lần sạc đầy lên tới 210 km, VF 3 sẽ đáp ứng thoải mái nhu cầu di chuyển đi làm, đi chơi, mua sắm hàng ngày của phần đông người dùng Việt.

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G- Ảnh 3.

Bảng màu đa dạng của VF 3 bao gồm cả những màu hiếm thấy trên thị trường

Bảng màu đa dạng của VF 3 bao gồm cả những màu hiếm thấy trên thị trường

Ngoài thiết kế "độc lạ", bảng màu ngoại thất đa dạng với những màu sắc hiếm thấy trên thị trường như vàng, hồng phấn, hồng tím… cũng là điểm đặc biệt được nhiều người dùng đánh giá cao ngay từ khi VinFast công bố mở cọc VF 3.

Hơn nữa, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sơn và họa tiết trang trí theo sở thích và nhu cầu cá nhân, với chi phí chỉ từ 15 triệu đồng. Đây được xem là lựa chọn cực hiếm bởi thông thường, nếu muốn "độ" lại xe theo sở thích, chủ xe phải thực hiện ở các garage bên ngoài và tiêu tốn ít nhất 25-30 triệu, thậm chí đến cả trăm triệu đồng.

VF 3 có tầm vận hành lên tới 210 km sau một lần sạc đầy, phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày của phần đông người tiêu dùng

VF 3 có tầm vận hành lên tới 210 km sau một lần sạc đầy, phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày của phần đông người tiêu dùng

VF 3 được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 32 kW, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau (RWD), cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây. Với kích thước nhỏ gọn dài x rộng x cao tương ứng là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, khoảng sáng gầm 191 mm cao hơn cả một số mẫu CUV hạng C-D, VF 3 là mẫu xe có khả năng di chuyển linh hoạt đa dạng địa hình, "chấp" cả các ngõ ngách, đường phố chật hẹp ở các thành phố lớn.

Xe được áp dụng thời hạn bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho xe, và 8 năm không giới hạn số lượng km cho pin, chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với khách hàng đặt cọc sớm trong giai đoạn từ ngày 13 đến 15-5, VF 3 sẽ có mức giá ưu đãi 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin). Khách hàng cũng được thoải mái lựa chọn màu nội thất trong 4 màu cơ bản Xanh, Trắng, Đỏ, Xám; 5 lựa chọn màu ngoại thất nâng cao Vàng nóc trắng, Xanh lá, Hồng tím, Xanh nhạt nóc trắng và Hồng phấn nóc trắng. Sau thời gian trên, mức giá niêm yết với VF 3 là 240 triệu đồng (thuê pin) và 322 triệu đồng (kèm pin), các lựa chọn màu ngoại thất nâng cao tăng thêm 8 triệu đồng.

Với mức giá rẻ bằng nửa xe xăng, thiết kế ấn tượng và các thông số phù hợp nhu cầu người dùng, trên nhiều diễn đàn, đông đảo khách hàng, nhiều lứa tuổi đang rủ nhau "săn" cọc VF 3 sớm trong ngày mở bán đầu tiên. Đặc biệt, thông tin những chiếc VF 3 đầu tiên sẽ tới tay khách hàng ngay trong tháng 8 năm nay càng khiến người dùng háo hức để sớm sở hữu mẫu xe hot bậc nhất thị trường hiện tại.

An Mai
từ khóa : Vinfast

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Tích tem siêu thị đổi quà cao cấp độc quyền của Hà Lan

Tích tem siêu thị đổi quà cao cấp độc quyền của Hà Lan

Tiêu dùng 16:26

Để được tặng 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị.

Hành trình đu idol “thủng nóc – bay trần” của fan “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Hành trình đu idol “thủng nóc – bay trần” của fan “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Sản phẩm 13:03

Hàng chục nghìn fan "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình đu idol mỹ mãn khi không chỉ được ăn, được “quẩy thủng nóc, bay trần” mà còn được quà mang về.

Khatoco ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich

Khatoco ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich

Tiêu dùng 18:06

Khatoco ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich và khai trương 2 cửa VietOstrich ở TP. Nha Trang

SIV - Thấu hiểu nhu cầu và trải nghiệm của người chạy bộ

SIV - Thấu hiểu nhu cầu và trải nghiệm của người chạy bộ

Thị trường 13:43

Trong suốt hành trình xây dựng thương hiệu thời trang thể thao, đội ngũ SIV luôn tuân thủ ba nguyên tắc cốt lõi để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới

Nhãn hàng Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới

Tiêu dùng 17:46

Ngày 24-3, nhãn hãng sữa Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới với thông điệp “Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày”.

TCL giới thiệu giải pháp máy lạnh “Chuẩn Olympic” cho mọi nhà

TCL giới thiệu giải pháp máy lạnh “Chuẩn Olympic” cho mọi nhà

Sản phẩm 10:50

TCL chính thức giới thiệu mẫu máy lạnh BreezeIN Pro tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm tiên phong công nghệ làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới

Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới

Thị trường 19:29

Sau cú sốc 2023 với cầu vốn giảm, tăng trưởng âm, thị trường tài chính tiêu dùng đầu 2025 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ tín hiệu kinh tế vĩ mô tích cực.

Ít mây


Thứ ba, 08/4/2025
27oC