Sản phẩm
04/10/2024 15:15

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày

In bài viết

Không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện hàng loạt các bước skincare và make-up đó chính là lý do tại sao SheShi SunCream – kem chống nắng nâng tone, dưỡng da 3IN1 – được xem là “vị cứu tinh” giúp chị em sở hữu làn da tươi tắn, rạng rỡ chỉ trong 1 bước đơn giản.

SheShi là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được xây dựng từ tâm huyết của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần tập đoàn SheShi. SheShi SunCream được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến giải pháp 3IN1: chống nắng, dưỡng da, và nâng tone.

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày- Ảnh 1.

Điểm nổi bật của SheShi SunCream là khả năng chống nắng phổ rộng với SPF 50+ và PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

Không chỉ chống nắng hiệu quả, SheShi SunCream còn có khả năng nâng tone da tự nhiên ngay sau khi thoa. Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mang lại lớp nền mịn màng mà không gây cảm giác bết rít. Sau khi thoa, kem sẽ tệp dần vào da, để lại lớp finish mượt mà, sáng khỏe. Điều này giúp bạn tự tin ra ngoài mà không cần trang điểm quá nhiều.

SheShi SunCream giúp dưỡng da với các thành phần giàu dưỡng chất như Vitamin E, Collagen thủy phân, và Niacinamide. Những thành phần này giúp dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa cho làn da, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Với những lợi ích vượt trội, SheShi SunCream là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu làn da đẹp mà không phải dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo làn da luôn được bảo vệ và chăm sóc toàn diện.

Thông tin tổ chức chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sheshi

Địa chỉ: Số 51 Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam


T.B
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.