Dịch vụ
02/09/2024 15:05

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

Mùa cao điểm dịp lễ Quốc khánh, giữa những bước chân hối hả, sân bay Tân Sơn Nhất trở nên chan hòa rực rỡ hơn bao giờ hết với sắc áo đỏ sao vàng tự hào. Mỗi bước chân của hành khách được chào đón nồng nhiệt bằng ánh mắt lấp lánh nụ cười tươi tắn và lời chào ấm áp từ trái tim: “SASCO xin chào quý khách”

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim- Ảnh 1.

Nụ cười tươi tắn và sự ân cần, chuyên nghiệp của nhân viên SASCO làm ấm lòng hành khách

Nụ cười - Ngôn ngữ của trái tim

Chọn thời điểm những chuyến bay nhộn nhịp kỳ Lễ, hành khách tấp nập nhất trong năm, SASCO khởi động chương trình "Dịch vụ từ trái tim" với điệu chào thống nhất trên toàn hệ thống nhằm làm mới hình ảnh thương hiệu và mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất trong từng dịch vụ.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim- Ảnh 2.

Ảnh tập thể Nhân viên SASCO Shop chào khách

Hành khách Thu Thủy (TP HCM) cho biết cảm thấy vui, ấn tượng với hình ảnh đẹp và sự chào đón thân thiện, tư vấn nhiệt tình của nhân viên SASCO. "Tôi cần món quà thật đặc biệt tặng sinh nhật con gái tuổi teen. Các bạn đã tư vấn, giúp tôi chọn thú bông chuột lang Capybara đeo balo rùa và gói quà đẹp mắt. Vừa nghe tên Capybara con gái tôi đã thích thú hét lên: "Sao mẹ biết đến món hot trend này". "Dịch vụ sân bay là phải vậy, tôi rất hài lòng" chị Thu Thủy chia sẻ.

Ông Seung-ho, du khách Hàn Quốc chia sẻ đây là lần đầu ông đến Việt Nam nhưng vừa đáp sân bay Tân Sơn Nhất đã có cảm giác gần gũi, thoải mái nhờ nụ cười chào dễ thương trong trang phục rạng rỡ sắc cờ Việt Nam của nhân viên tại sân bay.

Sự khác biệt, sáng tạo làm nên thành công

Chương trình "Dịch vụ từ trái tim" là một phần văn hóa doanh nghiệp SASCO: kiến tạo nội lực bền vững từ môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp. Song song với các chương trình phát triển kinh doanh, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, SASCO đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim- Ảnh 3.

Khóa đào tạo Tinh thần hiếu khách được SASCO kết hợp cùng Trung tâm đào tạo Wings Academy

Đáp ứng nhu cầu phát triển trong từng giai đoạn, SASCO liên tục cập nhật các chương trình đào tạo hiện đại, toàn diện. Nhân viên được huấn luyện kiến thức sản phẩm, kỹ năng mềm, sự nhiệt huyết, nâng cao kỹ năng đa ngôn ngữ của các nước thị trường mục tiêu: Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc … Trung Nhật, Nhân viên Phòng chờ Thương gia SASCO cho biết các khóa học kiến thức sản phẩm chuyên sâu, kỹ năng giao tiếp đa ngôn ngữ và tinh thần hiếu khách giúp anh và đồng nghiệp tự tin, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới để mang đến trải nghiệm hài lòng hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hàng quốc tế.

Mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ, tạo môi trường phát triển đam mê, tài năng trẻ, SASCO đã xây dựng các sân chơi "bắt trend": câu lạc thể thao Fit & Health, câu lạc bộ tài năng và các hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa: trồng cây xanh, ngày hội tái chế…

A group of people in a muddy area  Description automatically generated

Nhân viên trồng rừng ngập mặn trong dự án "Chồi Xanh Hạnh Phúc"của SASCO

Đặc biệt, cuộc thi nội bộ "Voice of the Pioneers" khuyến khích nhân viên tự do sáng tạo, đóng góp ý tưởng, sáng kiến từ vị trí làm việc góp phần cải tiến sản phẩm, dịch vụ và mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim- Ảnh 5.

Điệu chào "Dịch vụ từ trái tim" hiện thực hóa ý tưởng của chị Linh Nhi, Nhân viên phòng Kinh doanh SASCO Duty Free trong cuộc thi "Voice of the Pioneers"

Chị Linh Nhi - "tác giả" của Điệu chào dịch vụ từ trái tim chia sẻ: "Hôm nay, SASCO triển khai điệu chào mới trên toàn hệ thống dịch vụ. Còn gì hạnh phúc hơn khi ý tưởng của mình được đưa vào hiện thực, như được gửi gắm tình cảm, trái tim đến khách hàng yêu mến. Tôi cảm thấy tự hào vì ý tưởng của mình được công ty ghi nhận và cảm thấy yêu công việc hơn, mỗi ngày đi làm của mình trở nên có nghĩa hơn".

Tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc với những nhân lực hạnh phúc chính là gốc rễ sâu bồi đắp sự hài lòng của khách hàng và xây dựng một thương hiệu SASCO ngày càng được yêu mến, vươn cao sánh cùng các doanh nghiệp hàng không trên đà phát triển mạnh mẽ đón chào vận hội mới, tương lai SASCO với khát vọng vươn tầm

Mai Anh
Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.

Khatoco ra mắt cửa hàng thời trang da đà điểu, cá sấu

Khatoco ra mắt cửa hàng thời trang da đà điểu, cá sấu

Tiêu dùng 18:06

Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, ngành da thuộc Khatoco còn xuất khẩu ra nước ngoài, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu

Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Mẹo chọn Tivi màn hình lớn để đón Tết thêm vui

Sản phẩm 10:05

Chỉ cần lên đời tivi màn hình lớn là bạn vừa tạo điểm nhấn hiện đại cho căn nhà, vừa tạo nên những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gia đình dịp Tết này.

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Cẩm nang “săn sale” Tết an toàn

Tiêu dùng 11:00

Nền tảng TikTok Shop với chiến dịch “Sắm Tết bao vui" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang hút người dùng sắm Tết

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

MM Mega Market ra mắt ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên ứng dụng MCard

Tiêu dùng 22:27

MM Mega Market tăng cường trải nghiệm mua sắm số thông minh với ấn phẩm Khuyến mãi điện tử trên website, tích hợp trên ứng dụng thành viên và tích điểm MCard.