Khuyến mại
21/07/2025 16:47

Sáng đi làm, chiều giảm stress, tối về trúng voucher trị giá 20 triệu với Trà Xanh Không Độ

In bài viết

Chị Nguyễn Thị Bích Liên (sinh năm 1988, ngụ xã An Trường, Vĩnh Long) là một trong những khách hàng đầu tiên may mắn trúng giải khi uống Trà Xanh Không Độ.

Trao đổi với chương trình, chị Liên kể nhà ruộng vườn không có nhiều, làm nông vụ trúng vụ "thất" nên vợ chồng chị quyết định đi làm công nhân để có nguồn thu ổn định cho cuộc sống, lo cho con gái ăn học.

Dù hàng ngày anh chị phải chạy xe máy 25km từ nhà đến KCN Long Đức làm việc với mức lương 5 – 6 triệu đồng tháng, nhưng chị luôn vui tươi, năng động. Chị Liên kể: "Đi làm xa dù mệt nhưng còn đỡ hơn ở nhà làm nông. Áp lực công việc hay nhiều khi chạy xe căng thẳng, mệt mỏi thì chiều về vợ chồng ghé quán nước uống chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt, giảm stress rồi tiếp tục cố gắng để lo cho gia đình, con cái".

Sáng đi làm, chiều giảm stress, tối về trúng voucher trị giá 20 triệu với Trà Xanh Không Độ- Ảnh 1.

Giải nhiệt mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ đã giúp chị Nguyễn Thị Bích Liên trúng giải Nhì từ chương trình khuyến mãi "Không Độ hè không stress". (Ảnh: NVCC).

Nhờ thói quen uống Trà Xanh Không Độ bởi yêu thích hương vị thơm ngon đặc trưng của lá trà xanh Thái Nguyên và để giải nhiệt, giảm căng thẳng mỗi ngày khi chạy xe đi làm xa đã giúp chị Liên trúng giải Nhì là 1 voucher mua hàng trị giá 20 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi "Không Độ hè không stress".

"Tôi nhớ bữa đi làm uống chai Trà Xanh Không Độ, rồi mua thêm một chai về cho con uống, sau đó xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi. Không ngờ buổi chiều tối mấy bữa sau nhận được thông báo trúng thưởng. Lúc đầu tôi không tin vì sợ bị gạt nhưng tới giờ, sau khi kiểm tra kỹ thông tin về chương trình khuyến mãi, tôi tin là mình đã trúng thưởng thật", chị Liên hồ hởi cho biết.

Niềm vui đến với chị Liên đúng vào dịp con gái chuẩn bị bước vào lớp 10 với những chi phí phát sinh mới so với giai đoạn học cấp 2. "Tôi mừng lắm, 20 triệu bằng công cả nửa năm đi làm. Tôi muốn đổi voucher thành tiền mặt để có chi phí trang trải cuộc sống, mua sắm áo dài, giày dép, sách vở, đồ dùng cho con sắp vào năm học mới", chị Liên tươi cười đầy hy vọng.

Sáng đi làm, chiều giảm stress, tối về trúng voucher trị giá 20 triệu với Trà Xanh Không Độ- Ảnh 2.

Chị Hứa Thị Ngọc Giàu là khách hàng thứ 4 trúng giải Nhì là 1 voucher trị giá 20 triệu đồng. (Ảnh: NVCC)

Cùng với chị Nguyễn Thị Bích Liên, trong những ngày vừa qua đã có thêm chị Hứa Thị Ngọc Giàu (sinh năm 1988, xã Vĩnh Thuận Đông, Cần Thơ) trúng giải Nhì từ chương trình khuyến mãi "Không Độ hè không stress". Được biết, ban tổ chức đang hoàn thiện các hồ sơ theo quy định để tiến hành trao thưởng cho các khách hàng may mắn nói trên.

Các khách hàng trúng giải Nhì từ Trà Xanh Không Độ đều có những hoàn cảnh khác nhau, những lo lắng, căng thẳng khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung là yêu thích và chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày. Khi nhận tin báo trúng thưởng, ai cũng bừng lên niềm vui sướng, hạnh phúc bởi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng là số tiền không nhỏ so với hoàn cảnh của mỗi người và mong muốn sử dụng phần thưởng từ Trà Xanh Không Độ để trang trải cho cuộc sống.

Sáng đi làm, chiều giảm stress, tối về trúng voucher trị giá 20 triệu với Trà Xanh Không Độ- Ảnh 3.

Nhanh tay giải nhiệt với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình khuyến mãi "Không Độ hè không stress" để trúng các giải thưởng cực khủng.

"Tôi muốn quy đổi voucher ra tiền mặt để lấy vốn làm ăn. Tôi hy vọng may mắn này sẽ giúp công việc buôn bán thuận lợi hơn. Chắc chắn tôi còn uống Trà Xanh Không Độ nhiều năm nữa bởi hương vị thơm ngon, mát lành và sẽ tham gia chương trình khuyến mãi để ủng hộ Trà Xanh Không Độ tiếp", chị Phan Thị Hợi (Yên Thành, Nghệ An) một khách hàng trúng giải Nhì từ chương trình hồ hởi nói.

Hành trình giải nhiệt giảm stress của Trà Xanh Không Độ luôn gắn liền với những giải thưởng lớn và ý nghĩa, mang lại giá trị bền vững, giúp thay đổi cuộc sống cho hàng trăm khách hàng may mắn đã được hàng triệu người tiêu dùng ghi nhận. Hãy giải nhiệt giảm stress và hiện thực hóa ước mơ cho bản thân với Trà Xanh Không Độ để trúng lớn ngay trong hè này.



Mai Anh
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.