Sản phẩm
08/05/2016 20:26

Yến sào KID’sNEST mới: Cam kết gấp đôi, chất lượng vượt trội

KID’sNEST mới với công thức vượt trội hơn, cho sức mạnh 3 trong 1:

Lysine hàm lượng cao hơn giúp nhanh hết biếng ăn (14.400 mg/120 ml); thêm men bia tươi, cao ong giúp tăng hấp thu; yến sào nhiều hơn giúp bồi bổ thể trạng (600 mg/120 ml). Yến sào KID’sNEST vị ngọt ngào, sần sật từ yến sào,thơm chua nhẹ từ men bia tươi sẽ dễ hấp dẫn, thích thú với trẻ hơn. Sản phẩm vẫn có giá cũ 65.000 đồng/hộp, dùng 10-15 ngày.

Cam kết hoàn tiền 200%: “Nếu một trẻ sử dụng đúng và đủ liều sau khoảng 12 ngày, hết 2/3 chai 120 ml mà vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt như ghi trong phần công dụng in trên hộp ---> gửi lại Công ty Sức Khỏe Tốt, 209 Văn chương, Đống Đa, Hà Nội: tên + số điện thoại + địa chỉ + 1 vỏ hộp và chai còn dư 1/3 lượng siro chuẩn. Công ty sẽ hoàn lại cho khách 130.000 đồng qua bưu điện sau 2 tuần. Mỗi khách chỉ được hoàn tiền một lần”. Hãy tới các nhà thuốc/gọi 093 2626 234; 086 660 5618 hoặc website: suckhoetot.info.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

M.Liên
Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

Tiêu dùng 16:28

Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó.

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Sanest Moon Cake: Hương vị tinh tế, hình thức sang trọng

Tiêu dùng 11:04

Sanest Moon Cake cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức xứng đáng là một món quà giao hảo, trao gửi mong ước một mùa trung thu như ý, phúc lộc vẹn toàn.

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Người dùng chi tiêu thận trọng dịp cuối năm, sàn TMĐT gia tăng ưu đãi đi đôi với nâng cấp dịch vụ

Tiêu dùng 10:03

Phần lớn người Việt vẫn còn lo ngại về tình hình kinh tế không ổn định và có xu hướng cắt giảm chi tiêu vào những mặt hàng không thiết yếu. Để đáp ứng các “thượng đế”, việc giảm giá là chưa đủ, cần thiết phải có thêm nhiều giá trị phụ trội đi kèm.

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

SASCO nâng tầm dịch vụ, khơi nguồn cảm hứng từ trái tim

Dịch vụ 15:05

Mùa cao điểm dịp lễ Quốc khánh, giữa những bước chân hối hả, sân bay Tân Sơn Nhất trở nên chan hòa rực rỡ hơn bao giờ hết với sắc áo đỏ sao vàng tự hào. Mỗi bước chân của hành khách được chào đón nồng nhiệt bằng ánh mắt lấp lánh nụ cười tươi tắn và lời chào ấm áp từ trái tim: “SASCO xin chào quý khách”

Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall

Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall

Tiêu dùng 13:33

Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, hệ thống TTTM Thiso Mall mang đến những trải nghiệm khác biệt, thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.

WinCommerce kết nối người tiêu dùng với hàng Việt

WinCommerce kết nối người tiêu dùng với hàng Việt

Thị trường 17:13

Là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc, WinCommerce luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Mới đây doanh nghiệp này cũng công bố tiếp tục đạt lợi nhuận ròng trong tháng 7-2024, tháng thứ hai liên tiếp

Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống

Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống

Tiêu dùng 14:00

Mùa Trung thu năm nay sẽ diễn ra ngay sau Lễ Quốc khánh và ngày lễ tựu trường, điều này càng nhân đôi phần nhộn nhịp cho mùa Trung thu.