Sản phẩm
15/10/2015 18:43

Vinamilk khai trương điểm bán “Tự hào hàng Việt Nam”

Cửa hàng bày bán hơn 200 sản phẩm của đơn vị với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện cho người tiêu dùng khu vực Nghệ An có cơ hội tiếp cận các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng, Sở Công Thương tỉnh Nghệ An quyết định chọn Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị điển hình về sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” và đề nghị Vinamilk phối hợp tham gia xây dựng chương trình điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”.

 


Lễ khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại Nghệ An

Thực hiện chương trình này, ngày 12-10, Vinamilk là đơn vị đầu tiên tại tỉnh Nghệ An khai trương điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt” tại cửa hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm sữa Vinamilk tại trung tâm TP Vinh (số 4 đại lộ Lê Nin). Cửa hàng bày bán hơn 200 sản phẩm các loại của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Nhân dịp này, Vinamilk có nhiều chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng tại cửa hàng như mua sản phẩm sữa bột, sữa chua, sữa nước... sẽ có cơ hội nhận được bảng học thông minh cho bé, ghế ngồi hình thú tiện dụng, chảo chống dính cao cấp.

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” của Vinamilk được thực hiện theo mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020. Mục tiêu của đề án đến năm 2015, tăng thị phần hàng Việt tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn lên trên 70%, đến năm 2020 tăng thị phần lên trên 80% và 100% các tỉnh, TP trực thuộc trung ương. Xây dựng điểm bán hàng Việt cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

 


Khách tham quan điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam”

Sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk hiện là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý. Sản phẩm của Vinamilk là sự kết hợp dựa trên những am hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể chất của trẻ em Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung. Cùng với Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Vinamilk đã và đang đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng quốc tế được công nhận theo tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng hàng trăm triệu lít sữa mỗi năm, Vinamilk đã và đang đầu tư bài bản vào hệ thống phát triển nguồn nguyên liệu theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú y, môi trường xung quanh, sản xuất. Nhiều năm qua, Vinamilk là đơn vị đầu tiên đã đầu tư trang trại bò sữa và nhà máy sản xuất sữa tại Nghệ An. Trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An là trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được chứng nhận GlobalGAP về quản lý trang trại và chất lượng sữa tươi thuần khiết. Trang trại bò sữa Nghệ An cũng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chứng nhận là trang trại xuất sắc nhất năm 2014.  

Trong 5 năm qua, Vinamilk luôn đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng, doanh số trung bình tăng trên 20%/năm, lợi nhuận tăng 15%/năm, nộp ngân sách trên 3.000 tỉ đồng/năm. Trong top 100 công ty giá trị nhất ASEAN và trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam, Vinamilk đặt chiến lược phát triển đạt mức doanh số 3 tỉ USD để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Vinamilk luôn cải tiến và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hiện Vinamilk đi đầu trong phân khúc sữa tươi 100%, sữa bột Vinamilk đi đầu ở phân khúc thông dụng với dòng sản phẩm Dielac, phát triển đột phá với dòng sản phẩm Optimum cho phân khúc cao cấp. Sữa chua Vinamilk đi đầu và phát triển đầy đủ các dòng sản phẩm từ sữa chua ăn, sữa chua uống. Vinamilk đổi mới và cải tiến các dòng sản phẩm sữa đặc có đường, sữa đậu nành, kem, phô mai...

Bài và ảnh: CAO THÁI

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.