Sản phẩm
15/10/2024 10:51

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

In bài viết

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.

Ảnh có chứa trang phục, Mặt người, văn bản, người  Mô tả được tạo tự động

Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Ý tưởng về sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, Bra Top, được đội ngũ R&D của UNIQLO sáng tạo từ năm 2005, trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh, chiếc áo này đã và đang thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Bra Top dần được yêu mến trên toàn cầu nhờ 3 đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, có thể mặc như lớp áo trong hoặc một chiếc áo thông thường.
  • Phần đệm ngực được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á.
  • Ngoài ra, áo còn có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc.

Bra Top trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tinh thần "Giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng" cùng sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu.

P.Q
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.