Sản phẩm
15/10/2024 10:51

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.

Ảnh có chứa trang phục, Mặt người, văn bản, người  Mô tả được tạo tự động

Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Ý tưởng về sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, Bra Top, được đội ngũ R&D của UNIQLO sáng tạo từ năm 2005, trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh, chiếc áo này đã và đang thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Bra Top dần được yêu mến trên toàn cầu nhờ 3 đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, có thể mặc như lớp áo trong hoặc một chiếc áo thông thường.
  • Phần đệm ngực được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á.
  • Ngoài ra, áo còn có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc.

Bra Top trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tinh thần "Giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng" cùng sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu.

P.Q
Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Sản phẩm 13:04

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.