Sản phẩm
16/11/2015 20:22

Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Moscow

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức tại Liên bang Nga từ ngày 12-11 đến 12-12.

Nhằm mục đích xúc tiến đầu tư và thương mại sang thị trường Liên bang Nga, giới thiệu và quảng bá các mặt hàng sữa Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng tại đây, đồng thời tiếp cận thị trường Nga, Vinamilk đã cùng một số doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ, bán hàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao Moscow 2015” tại trung tâm thương mại thuộc tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Moscow, TP Moscow, Liên bang Nga.

Xâm nhập thị trường Nga bài bản

Tham dự hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Moscow lần này, Vinamilk có gian hàng hơn 100 m2 trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm vượt trội gắn liền với các nhãn hiệu dẫn đầu thị trường được ưa chuộng tại Việt Nam như sữa nước Vinamilk, sữa chua Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam, sữa bột Dielac, nước ép trái cây Vfresh, kem Vinamilk, sữa đậu nành Goldsoy đến với kiều bào và người dân Nga. Tại hội chợ, Vinamilk còn tổ chức cho người tiêu dùng Nga dùng thử các sản phẩm và đã chiếm được cảm tình của họ đối với các sản phẩm.

Với kinh nghiệm đã có từ việc xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia, trong đó có xuất khẩu sang thị trường châu Âu, ngay trước thời điểm diễn ra hội chợ, Vinamilk đã có những bước đi đầu tiên nhằm tiến vào thị trường Nga với các lô hàng xuất sang thành phố St Petersburg,. Từ các phản hồi tích cực của thị trường châu Âu và Nga cho các sản phẩm của công ty, dự kiến trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển và mở rộng hoạt động ở các quốc gia này.

 


Tại hội chợ, Vinamilk tổ chức cho người tiêu dùng Nga dùng thử các sản phẩm của Vinamilk và đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Nga đối với các sản phẩm, đặc biệt các loại sữa nước, sữa đậu nành, nước giải khát

Các kế hoạch đầu tư và kinh doanh quốc tế tại đây sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu doanh số 3 tỉ USD và vào Top 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới của Vinamilk. Vì vậy, đến với hội chợ lần này, Vinamilk xem đây không chỉ là cơ hội mở rộng thị trường mà còn tìm kiếm những đối tác phân phối tiềm năng để hợp tác, thâm nhập vào Nga. Ngoài việc tham dự hội chợ, đại diện Vinamilk còn tham gia các hoạt động, hội thảo xúc tiến thương mại bên lề chương trình.  

Thương hiệu quốc gia

Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam 4 lần liên tiếp đươc Chính phủ Việt Nam vinh danh thương hiệu quốc gia. CEO và nhiều cán bộ quản lý cấp cao của Vinamilk hôm nay đã được Nga đào tạo bài bản về ngành sữa và hiện đang có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam. Hằng năm, Vinamilk đều tuyển chọn các sinh viên xuất sắc của các trường đại học tại Việt Nam đưa đi đào tạo chuyên ngành sữa ở Nga để về làm việc tại Vinamilk.

 


Đại diện Vinamilk đang giới thiệu đến người tiêu dùng Nga những sản phẩm chất lượng, đa dạng của Vinamilk - công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam và thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam 4 lần liên tiếp đươc Chính phủ Việt Nam vinh danh thương hiệu Quốc gia

9 tháng đầu năm, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt, Vinamilk vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, vượt chỉ tiêu đã đề ra với doanh thu thuần quý III đạt 10.549 tỉ đồng, tăng 20,5% so với cùng kỳ 2014. Lợi nhuận gộp của 9 tháng đầu năm đạt 5.877 tỉ đồng, tăng 35,4% so với cùng kỳ nhờ thay đổi cơ cấu nhóm sản phẩm, tập trung vào các sản phẩm mang lại hiệu quả cao. Vinamilk cũng là thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam do hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố vào đầu tháng 10.

Vinamilk đã đưa vào hoạt động thêm 2 siêu nhà máy mới sản xuất sữa bột và sữa nước ở Bình Dương, với tổng vốn đầu tư hơn 4.400 tỉ đồng. Vinamilk cũng đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy tại Campuchia, mở công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, Vinamilk chiếm khoảng 53% thị phần ngành hàng sữa nước, 84% thị phần sữa chua và 80% thị phần sữa đặc. Vinamilk cũng có hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp, tại Việt Nam, sản phẩm Vinamilk hiện có mặt tại hơn 212.000 điểm bán lẻ, 100 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chính công ty và 650 siêu thị trên toàn quốc.

Bài và ảnh: UYÊN THẢO

từ khóa :
Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Peugeot ưu đãi lên đến 95 triệu đồng chào đón mùa lễ hội cuối năm

Tiêu dùng 15:32

Trong tháng 12 này, Peugeot ưu đãi đến 85 triệu đồng cùng chương trình giảm 10 - 20 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng nữ và các đối tác.

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Hàng Tết giá chỉ từ 1.000 đồng tại Co.opmart, Co.opXtra

Tiêu dùng 16:13

Saigon Co.op khởi động “Chuyến xe hạnh phúc”, tặng 900 vé xe 0 đồng đưa bà con lao động về quê đón Tết

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12 lên đến 110 triệu đồng

Tiêu dùng 17:17

Từ ngày 14-12-2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Trà Xanh Không Độ khuyến mãi mùa Tết với hơn 350.000 giải thưởng 'nóng' tổng giá trị 5,6 tỉ đồng

Tiêu dùng 17:16

Rất nhiều giải thưởng đang chờ người chơi trúng thưởng để tưng bừng đón tết khi uống Trà Xanh Không Độ để giảm stress trong những ngày cuối năm.

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Tiêu dùng 14:50

Tham gia tiệc tùng cuối năm liên tục khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người do ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.