Sản phẩm
26/01/2015 11:01

Vinacafé đồng hành cùng Vietnam Airlines

Vinacafé Biên Hòa, một trong những công ty sản xuất đồ uống không cồn, vừa công bố sản phẩm cà phê hòa tan Vinacafé của công ty đã được chọn chính thức phục vụ trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ tháng 1-2015.

 

Để có mặt trên các chuyến bay, Vinacafé đã vượt qua nhiều nhãn hiệu sản phẩm cà phê khác cả trong nước và quốc tế bởi chất lượng và trên hết là nét đặc trưng độc đáo của sản phẩm thuần khiết tự nhiên, chứa đựng giá trị di sản - nguyên bản của hương vị cà phê Việt Nam hơn 45 năm qua. Ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa - cho biết: “Vinacafé Biên Hòa là doanh nghiệp chế biến cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia. Vietnam Airlines là doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng qua các năm. Chính vì vậy, chúng tôi coi đây là cơ hội thuận lợi để Vinacafé tiếp tục mở rộng thị trường nội địa và tiếp cận thị trường thế giới một cách nhanh nhất”.

Tin-ảnh: T.Thủy

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.