Sản phẩm
03/04/2015 09:16

Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng Giải Đua xe đạp HTV 2015

Ngày 1-4, tại Đài Truyền hình TP HCM, Ban Tổ chức cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình HTV đã họp báo công bố lộ trình và thể lệ Giải Cúp Truyền hình TP HCM lần thứ 27-2015 “Non sông liền một dải”

Nhãn hàng Dr Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đóng góp vào sự phát triển của bộ môn đua xe đạp khi tiếp tục lần thứ 18 đồng hành cùng giải.

Đến dự buổi họp báo có ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TP HCM, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, lãnh đạo Đài Truyền hình TP HCM và đông đảo phóng viên thể thao của các báo trung ương và TP HCM. Trong phần phát biểu của mình, ông Hứa Ngọc Thuận đã chia sẻ: “Thành phố cảm ơn Công ty Tân Hiệp Phát đã nhiều năm liền gắn bó với Giải Đua xe đạp Cúp Truyền hình TP HCM. Việc Tân Hiệp Phát ủng hộ giải cũng là ủng hộ thành phố. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng thành phố rất mong Tân Hiệp Phát cũng như các nhà tài trợ khác tiếp tục đồng hành cùng giải trong những năm tiếp theo” (ảnh).

 

Phát biểu sau buổi họp báo, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc trung tâm truyền thông - cũng cho biết: “Với tinh thần luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một thương hiệu Việt luôn mong muốn góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc và bản lĩnh của người Việt Nam thông qua tiến trình xã hội hóa thể thao. Tân Hiệp Phát không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn thể hiện trách nhiệm công dân đối với cộng đồng của một thương hiệu quốc gia trong các sự kiện lớn của đất nước”.

Cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP HCM lần thứ 27 năm nay diễn ra từ ngày 11 đến 30-4, gồm 19 chặng với tổng lộ trình thi đấu gần 2.100 km dọc chiều dài đất nước với sự tham dự của 12 đội đua mạnh nhất nước và tất cả tuyển thủ quốc gia đang chuẩn bị tham dự SEA Games 28 vào tháng 6 tới đây tại Singapore. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc đua năm nay lên đến 1 tỉ đồng, trong đó tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, đội đoạt cúp vô địch đồng đội chung cuộc sẽ được thưởng 80 triệu đồng. Các giải thưởng Áo xanh, Áo đỏ chung cuộc được thưởng 40 triệu đồng, Áo trắng 20 triệu đồng và đội đoạt giải phong cách 20 triệu đồng.

H.T

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.