Sản phẩm 18/05/2016 20:54

Sữa tươi "5 không" đã có mặt tại Việt Nam

Sữa tươi LiF 100% với 5 tiêu chí: không chuồng trại, không thức ăn công nghiệp, không hormone tăng trưởng, không thuốc kháng sinh, không chất bảo quản.

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP) là doanh nghiệp đầu tiên hợp tác với doanh nghiệp tại Úc - Tập đoàn Pactum - để sản xuất, đóng gói và phân phối trực tiếp nguyên hộp sản phẩm sữa tươi LiF 100% từ thung lũng Goulburn (Úc) về Việt Nam.

Sữa tươi "5 không" đã có mặt tại Việt Nam

Sữa tươi LiF 100% với 5 tiêu chí: không chuồng trại, không thức ăn công nghiệp, không hormone tăng trưởng, không thuốc kháng sinh, không chất bảo quản sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cho hàng triệu gia đình Việt.

Sữa tươi "5 không" đã có mặt tại Việt Nam

Bò sữa tại Goulburn được chăn thả tự nhiên ngoài đồng cỏ suốt ngày đêm, hít thở không khí trong lành, uống nước sạch, ăn cỏ tươi, được theo dõi sức khỏe cẩn thận và được chăm sóc bởi những nông dân tận tụy, giàu kinh nghiệm. Toàn bộ công đoạn thu mua sữa nguyên liệu diễn ra trong vòng 24 giờ bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình khép kín nhằm bảo đảm chất lượng dinh dưỡng lẫn độ tươi mới và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Sản phẩm sữa tươi LiF 100% về Việt Nam có mức giá chỉ cao hơn các sản phẩm sữa tươi trong nước từ 10%-12% trong khi thấp hơn sữa tươi nhập tới 25%-35%. Giá hiện nay là 36.000 đồng/hộp 1 lít và 12.000 đồng cho hộp 250 ml.

M.Khanh

Viết bình luận

Vì sao máy lọc không khí có ION âm là lựa chọn tốt nhất?
22/2/2021 548 1k
Được giới khoa học phong là “vitamin của không khí”, ION âm đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm sạch không khí, nhờ lợi ích to lớn đối với sức khỏe mà chúng mang lại.
KYMDAN khai trương cửa hàng cao cấp mới tại GIGAMALL - hướng tới thành phố phía Đông
30/1/2021 548 1k
Chuẩn bị đón năm mới với nhiều hy vọng, ngày 30-1-2021, Kymdan tưng bừng khai trương cửa hàng cao cấp tại Trung tâm Thương mại GIGAMALL như một món quà xuân đầy ý nghĩa gởi đến người tiêu dùng. Cửa hàng này nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân thành phố mới Thủ Đức và các vùng lân cận vào dịp cuối năm.
XOR - Thương hiệu điện thoại xa xỉ mới kế thừa tinh hoa Vertu
30/1/2021 548 1k
XOR (phát âm là "eggsor") là sự tái sinh của một khái niệm đã mất sau thời kỳ hoàng kim của thương hiệu đình đám Vertu.
Live The Ranger Life - bán một chiếc xe, tặng cả hành trình
26/1/2021 548 1k
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ "bình thường mới" từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống "chất" như Ranger (Live The Ranger Life).
Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Sau thành công của 3 showroom tại Hà Nội và TP HCM, Toshiko 4 được đặt tại số 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, quận 9, TP HCM là cú hích đầu năm của "kỳ lân" ngành chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.