Sản phẩm 06/01/2016 21:50

Ra mắt cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt, sản phẩm cà phê mà Starbucks thu mua từ Việt Nam, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7-2015 tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác.

Tại đây khách hàng và đối tác của Starbucks đã thể hiện sự hứng thú dành cho loại cà phê này. Kể từ ngày 4-1-2016, sản phẩm này cũng đã được phục vụ ở tất cả cửa hàng Starbucks tại Việt Nam.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, cho biết: “Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam cũng như các hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ những hương vị đậm đà và riêng biệt của loại cà phê này đến với những khách hàng và đối tác tại Việt Nam”.

 

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng, vanilla; có thể pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu hay pha bằng cách ngâm trong nước lạnh. Mỗi gói cà phê Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng và đóng góp cho quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.

Với cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới, ngày nay, Starbucks đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu qua hệ thống cửa hàng trên toàn cầu.

Bài và ảnh: Nguyễn Chi

từ khóa :

Viết bình luận

3 lý do chọn TPBVSK Dạ Dày Khang để hỗ trợ giảm các triệu chứng đau và viêm loét dạ dày
11/11/2019 548 1k
Triệu chứng đau và viêm loét dạ dày luôn là mối quan ngại của nhiều người. Đau bụng, ợ hơi, ợ chua là những dấu hiệu điển hình của triệu chứng này. Triệu chứng này gây ra nhiều phiền toái và khó chịu cho người mắc phải.
Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold
11/11/2019 548 1k
Các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.
Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá
11/11/2019 548 1k
Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.
Sát bão hoàn tiền, MoMo tung "thính" khủng: Càng quẹt - càng lời
1/11/2019 548 1k
Ví điện tử MoMo bất ngờ “thả thính” tung gói giải thưởng khổng lồ: thời gian đổ xăng hoặc mua sắm tại cửa hàng tiện lợi miễn phí lên đến 1 năm, hứa hẹn khuynh đảo khu vực phố đi bộ hai miền Bắc -Nam trong ngày 1-11
Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong "Step Up Việt"

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong "Step Up Việt"

Sting - một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam - mới đây đã tung ra video dance battle "Step Up" phiên bản Việt cực "cool ngầu", mãn nhãn với sự xuất hiện của Trọng Hiếu