Tại đây khách hàng và đối tác của Starbucks đã thể hiện sự hứng thú dành cho loại cà phê này. Kể từ ngày 4-1-2016, sản phẩm này cũng đã được phục vụ ở tất cả cửa hàng Starbucks tại Việt Nam.
Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, cho biết: “Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam cũng như các hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ những hương vị đậm đà và riêng biệt của loại cà phê này đến với những khách hàng và đối tác tại Việt Nam”.
Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.
Sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng, vanilla; có thể pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu hay pha bằng cách ngâm trong nước lạnh. Mỗi gói cà phê Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng và đóng góp cho quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.
Với cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới, ngày nay, Starbucks đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu qua hệ thống cửa hàng trên toàn cầu.
Bài và ảnh: Nguyễn Chi