Sản phẩm
06/01/2016 21:50

Ra mắt cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

In bài viết

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt, sản phẩm cà phê mà Starbucks thu mua từ Việt Nam, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7-2015 tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác.

Tại đây khách hàng và đối tác của Starbucks đã thể hiện sự hứng thú dành cho loại cà phê này. Kể từ ngày 4-1-2016, sản phẩm này cũng đã được phục vụ ở tất cả cửa hàng Starbucks tại Việt Nam.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, cho biết: “Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam cũng như các hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ những hương vị đậm đà và riêng biệt của loại cà phê này đến với những khách hàng và đối tác tại Việt Nam”.

 

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng, vanilla; có thể pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu hay pha bằng cách ngâm trong nước lạnh. Mỗi gói cà phê Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng và đóng góp cho quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.

Với cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới, ngày nay, Starbucks đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu qua hệ thống cửa hàng trên toàn cầu.

Bài và ảnh: Nguyễn Chi

từ khóa :
Uncle Ba - Nước mắm của ngư dân chính hiệu “xuất ngoại”

Uncle Ba - Nước mắm của ngư dân chính hiệu “xuất ngoại”

Thị trường 10:01

Dự kiến ngày 1-6-2025, nước mắm Uncle Ba sẽ “xuất ngoại” đến Úc và Mỹ, mang theo tinh hoa ẩm thực Việt đến với kiều bào và những tín đồ yêu gia vị truyền thống.

“Phủ xanh Khu công nghiệp” lần đầu đến TP HCM: Khách hàng hào hứng chốt cọc ngay tại sự kiện

“Phủ xanh Khu công nghiệp” lần đầu đến TP HCM: Khách hàng hào hứng chốt cọc ngay tại sự kiện

Sản phẩm 15:15

Lần đầu tiên tổ chức tại TP HCM, sự kiện “Phủ xanh Khu công nghiệp” của VinFast đã thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người lao động.

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Thị trường 15:38

"Giữ gìn vị cốt đậm đà - Luôn xem truyền thống là danh dự" - đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tâm niệm xuyên suốt chặng đường phát triển của Khải Hoàn

Amway Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm Artistry Labs Illuminating System

Amway Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm Artistry Labs Illuminating System

Tiêu dùng 17:56

Amway Việt Nam cung cấp giải pháp mới trong việc chăm sóc da lão hóa, tình trạng đốm nâu, sắc tố không đều và sạm nám

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Sản phẩm 18:42

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan