Sản phẩm
06/01/2016 21:50

Ra mắt cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

In bài viết

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt, sản phẩm cà phê mà Starbucks thu mua từ Việt Nam, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7-2015 tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác.

Tại đây khách hàng và đối tác của Starbucks đã thể hiện sự hứng thú dành cho loại cà phê này. Kể từ ngày 4-1-2016, sản phẩm này cũng đã được phục vụ ở tất cả cửa hàng Starbucks tại Việt Nam.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, cho biết: “Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam cũng như các hộ nông dân tại địa phương, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ những hương vị đậm đà và riêng biệt của loại cà phê này đến với những khách hàng và đối tác tại Việt Nam”.

 

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng, vanilla; có thể pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu hay pha bằng cách ngâm trong nước lạnh. Mỗi gói cà phê Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng và đóng góp cho quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.

Với cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại cà phê arabica chất lượng cao nhất trên thế giới, ngày nay, Starbucks đang là chuyên gia rang cà phê và đơn vị bán lẻ cà phê hàng đầu qua hệ thống cửa hàng trên toàn cầu.

Bài và ảnh: Nguyễn Chi

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.