Sản phẩm
27/10/2014 17:26

Nu Skin ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TR90 N

 

Với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, các nhà khoa học của Nu Skin đã ứng dụng công nghệ chống lão hóa ageLOC độc quyền, cho ra đời bộ sản phẩm ageLOC TR90 với chức năng kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng. Bộ sản phẩm gồm 5 sản phẩm dinh dưỡng phối hợp tạo nên hiệu quả rõ rệt sau thời gian 90 ngày. Chương trình ageLOC TR90 kết hợp 3 yếu tố cơ bản bao gồm sản phẩm ageLOC TR90 cải tiến, chế độ ăn uống đơn giản, khoa học kết hợp với lối sống năng động. 

90 ngày của chương trình còn giúp người sử dụng hình thành thói quen ăn uống thông minh, khoa học, hoạt động thể chất năng động và lối sống lành mạnh về sau. Khi kiểm soát được cân nặng và duy trì lối sống năng động, con người sẽ giải tỏa được nỗi lo của thừa cân, béo phì cũng như các nguy cơ bệnh lý kèm theo do thừa cân, béo phì gây ra.

T.Nguyễn

 

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.