Sản phẩm
25/02/2016 19:19

Điện máy Xanh đã phủ sóng 51 tỉnh, thành

Riêng khu vực miền Trung, miền Tây, hệ thống này đã có mặt tại tất cả địa phương.

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã có mặt ở tất cả tỉnh, thành khu vực miền Trung và miền Tây. Hiện Điện máy Xanh đã có 86 siêu thị, có mặt ở 51 tỉnh, thành trên cả nước; trong đó có mặt đầy đủ tại 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ và 14 tỉnh thành khu vực miền Trung.

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện máy Xanh đã khai trương 66 siêu thị, nâng số lượng 20 siêu thị vào đầu năm 2015 lên con số 86. Cũng trong năm 2015, từ một đơn vị bán điện máy chưa có nhiều sự nhận biết từ khách hàng, đến nay, Điện máy Xanh đã có mặt từ Bắc chí Nam.

 


Điện máy Xanh liên tục khai trương tại các tỉnh, thành trên toàn quốc

Từ những siêu thị điện máy đầu tiên xuất hiện ở miền Tây vào năm 2011 như An Giang, Vĩnh Long, Điện máy Xanh đã nhanh chóng được người tiêu dùng ở đây tin tưởng và lựa chọn. Đến nay, Điện máy Xanh đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy khi người tiêu dùng có nhu cầu về hàng điện máy.

Năm 2014, Điện máy Xanh mới bắt đầu hành trình mở rộng ra khu vực miền Trung, đầu tiên là khai trương siêu thị tại Phan Thiết. Cũng giống như thị trường miền Tây, tại thị trường miền Trung, Điện máy Xanh nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và ngày càng mở rộng.

Riêng tại khu vực miền Bắc, Điện máy Xanh mới có mặt vào tháng 8-2015, với siêu thị đầu tiên tại Cao Bằng nhưng hiện nay đã có tới tới 15 siêu thị ở miền Bắc và chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 3-2 vừa qua.

Đặc biệt, tại khu vực miền Bắc, Điện máy Xanh có các siêu thị ở những vùng miền núi xa xôi như Bắc Kạn, Cao Bằng, Sơn La, Yên Bái... Đây có thể xem là bước tiên phong trong việc mở rộng thị trường. Khi mà nhiều tỉnh, thành ở vùng cao, di chuyển khó khăn, hầu như chưa có nhà bán lẻ điện máy lớn nào có mặt, thì Điện máy Xanh trở thành điểm đến uy tín và ấn tượng đối với người tiêu dùng tại đây.

 


Nhân viên Điện máy Xanh giao hàng tại các khu vực hẻo lánh, xa xôi

Thế Giới Di Động cũng vừa công bố kết quả kinh doanh của cả năm. Doanh thu năm 2015 của toàn công ty đạt con số ấn tượng lên đến 25.251 tỉ đồng, tăng trưởng 62% so với năm trước, lợi nhuận sau thuế đạt 1.076 tỉ đồng. Trong đó, Điện máy Xanh đã bắt đầu có nhiều đóng góp vào doanh thu chung của toàn công ty như đạt doanh thu 4.482 tỉ đồng, tăng trưởng đến 96% so với năm trước.

Điện Máy Xanh mở ra cũng đã giúp khách hàng ở nhiều địa phương tiếp cận nhanh nhất các sản phẩm mới khác biệt như tivi Zing TCL, tủ lạnh Panasonic với công nghệ cấp đông mềm nhưng giá rẻ. Năm 2016, Điện máy Xanh sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng trên cả nước, với số lượng siêu thị dự kiến đạt hơn 150 siêu thị. Điện máy Xanh đề ra mục tiêu trong năm 2016 sẽ là thương hiệu nằm trong “Top of Mind” của khách hàng. Nghĩa là nói đến mua hàng điện máy, người tiêu dùng sẽ nhớ đến Điện máy Xanh đầu tiên.

Khách hàng là trung tâm

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vận hành 2 chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh. Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hóa đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Thế Giới Di Động được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế thế giới; Top 5 Nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương 2010 (Euromonitor International); Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 6 năm liên tiếp 2010 -2015 (Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia).

Bài và ảnh: KIM TUYẾN

từ khóa :
Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Trung tâm thương mại “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Tiêu dùng 18:31

Ngày 10-1-2025, SATRA sẽ khai trương TTTM SATRA Võ Văn Kiệt tại 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP HCM.

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

Tiêu dùng 15:18

Phiếu thanh toán điện tử sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng

‘Giải mã’ Xốt Mayonnaise Aji-mayo® phiên bản ít béo

‘Giải mã’ Xốt Mayonnaise Aji-mayo® phiên bản ít béo

Sản phẩm 10:23

Xốt Mayonnaise Aji-mayo® giảm 30% Chất Béo* của Ajinomoto Việt Nam đóng góp cho chế độ ăn lành mạnh, dinh dưỡng của người Việt.

Dịch vụ thuê xe được lựa chọn hàng đầu của VIP và người nổi tiếng

Dịch vụ thuê xe được lựa chọn hàng đầu của VIP và người nổi tiếng

Dịch vụ 21:07

Dòng xe Limousine bản độ luôn là lựa chọn của người nổi tiếng và đưa đón VIP. Vie Limo là đơn vị hàng đầu về Limousine ghế Boeing cao cấp tại các sự kiện lớn

Xu hướng mua sắm thời trang năm 2025: Đơn giản, tiện lợi, và tiết kiệm

Xu hướng mua sắm thời trang năm 2025: Đơn giản, tiện lợi, và tiết kiệm

Tiêu dùng 14:00

"Đơn giản - Tiện lợi - Tiết kiệm" đang là xu hướng. Hãy thể hiện cá tính thời trang và mua sắm thông minh với những gợi ý nổi bật dưới đây.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Aeon Việt Nam: Hàng hóa đa dạng, ưu đãi hấp dẫn dịp Tết 2025

Tiêu dùng 17:08

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, AEON Việt Nam đã chuẩn bị kĩ lưỡng về hàng hóa, dự kiến sức mua tăng 5-10% so với cùng kì Tết năm ngoái.