Ngân hàng
08/01/2024 11:03

Sắm bí quyết thoải mái bay dịp cuối năm

In bài viết

Không chỉ cải tiến sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng (KH) mà nhiều năm gần đây các ngân hàng còn tăng cường tiện ích đi kèm. Đặc biệt, đối với các dòng thẻ tín dụng, ngân hàng ngày càng tung nhiều ưu đãi đa dạng hơn về thời gian miễn lãi, mua sắm, du lịch, phòng chờ sân bay…

Thời điểm vàng cho mùa mua sắm cuối năm đang đến gần, nhiều KH đã tận dụng thẻ tín dụng hay các dịch vụ ngân hàng để tối ưu hóa ưu đãi, gia tăng trải nghiệm.

Hiện nay, thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng cung cấp đa tiện ích như: thời hạn miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí phí thường niên, hay chương trình trả góp 0%. Song song đó, KH có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá, hoàn tiền khi chi tiêu mua sắm, tận hưởng các đặc quyền ưu đãi từ nhà hàng, khách sạn…

Sắm bí quyết thoải mái bay dịp cuối năm- Ảnh 1.

Phòng chờ sân bay, một trong những đặc quyền dành cho KH của các ngân hàng.

Ngoài các ưu đãi kể trên, một trong những xu hướng được ngân hàng nhắm tới trong thời gian qua là đầu tư phòng chờ sân bay với nhiều tiện ích. Thời điểm cuối năm, nhu cầu đi lại tăng cao, các sân bay đối mặt với áp lực quá tải, KH có thêm lựa chọn phòng chờ để nghỉ ngơi, thư giãn trước chuyến bay.

Chị Ngọc Anh, quản lý cấp cao của một thương hiệu tại Hà Nội cho biết, do nhu cầu đi lại thường xuyên, lịch công tác dày đặc nên việc thư giãn hoặc có không gian riêng tư để xử lý công việc gấp tại sân bay rất quan trọng với chị. "Dịp lễ, Tết các phòng chờ của hãng hàng không khá đông, bất tiện cho nhu cầu cá nhân, từ ngày có thêm các phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge, tôi có thêm lựa chọn bởi dịch vụ và không gian hiện đại để nghỉ ngơi, thư giãn", chị Ngọc Anh chia sẻ.

Đây cũng là xu hướng lựa chọn của nhiều KH bởi sự tiện nghi mà các phòng chờ này mang lại. Việc sử dụng phòng chờ đi kèm các tiện ích ẩm thực, thư giãn… của các nhà băng hiện nay hoàn toàn miễn phí khi KH sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Tại các sân bay lớn, hầu hết đều có phòng chờ cao cấp được các ngân hàng đẩy mạnh đầu tư nhằm tối đa hóa trải nghiệm của KH.

A person in a suit holding food in a glass case  Description automatically generated

KH có thể tận hưởng nhiều tiện ích từ phòng chờ sân bay của Nam A Bank.

Cụ thể như phòng chờ sân bay Nam A Bank Premier Lounge được đặt tại tầng 3, khu D, nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài đã nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều KH. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm, Nam A Bank Premier Lounge được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, bố cục không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, phòng chờ còn cung cấp không gian làm việc riêng tư, giúp KH dễ dàng tập trung làm việc, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Khu vực buffet nhẹ với ẩm thực đa dạng phục vụ các món Á Âu, ghế massage thư giãn hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp… Tất cả các tiện ích trên hoàn toàn miễn phí, giúp KH tận hưởng trọn vẹn hành trình thượng lưu.

Đặc quyền sử dụng phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge dành riêng đến KH cao cấp và thân thiết của Nam A Bank. Cụ thể, KH sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf và KH thân thiết được sử dụng không giới hạn phòng chờ. Đối với chủ thẻ tín dụng Platinum khác cần thỏa một số điều chi tiêu của Nam A Bank để sử dụng Phòng chờ. Ngoài ra, Nam A Bank cũng dành tặng khách hàng sử dụng gói tài khoản ưu tiên Happy Account đến 18 lượt sử dụng phòng chờ/ năm.

Đại diện Nam A Bank cho biết, ngân hàng tiếp tục có kế hoạch triển khai thêm phòng chờ 5 sao này tại sân bay Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất trong thời gian sớm nhất. "Với phòng chờ hiện có tại sân bay Nội Bài và kế hoạch triển khai tiếp theo, Nam A Bank đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu cho từng phân khúc khách hàng. Nam A Bank Premier Lounge là một trong những lựa chọn hoàn hảo của KH thông qua loạt tiện ích vượt trội, đẳng cấp, tục nâng tầm trải nghiệm của KH qua các dịch vụ ưu tiên hàng đầu", đại diện Nam A Bank chia sẻ thêm.

Khách hàng xem thông tin chi tiết về Nam A Bank Premier Lounge tại đây.

T. N
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".