Thị trường
31/08/2024 16:55

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến

In bài viết

NLĐO)- Tháng Tự hào hàng Việt năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame "bắt trend" nhận quà giá trị.

Ngày 31-8, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình "35 năm Tự hào hàng Việt" đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Kéo dài đến hết 18-9 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và khách hàng, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2/9.

Ghi nhận sức mua sau 3 ngày đầu tiên triển khai chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường. Dự báo trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tiếp tục tăng cao.

"Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất" – ông Thắng thông tin.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart sáng 31-8

Chương trình "Mỗi tuần một lễ hội" mở màn bằng "Lễ hội rau củ quả Đà Lạt" với mức giảm từ 15% - 30% áp dụng cho 100 mặt hàng rau xanh như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thủy canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng … Đây là những mặt hàng rau xanh được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 2.

Các minigame bắt trend giới trẻ trên Co.oponline

Các chương trình nổi bật trên website http://cooponline.vn/ và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động từ nay đến 18- 9, gồm:

- Ưu đãi giảm giá "siêu hời" lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online.

- "Tích lũy sen vàng": khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành "sen vàng". Khi đạt đủ số lượng "sen vàng" thỏa điều kiện chương trình, mỗi khách hàng sẽ được xét thưởng tối đa tổng cộng đến 10 E-voucher Co.op Online trị giá 30.000 đồng để có thể áp dụng giảm giá ngay cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng trở lên.

- "Đường đua hàng Việt" với quà tặng siêu hấp dẫn "Deal hàng Việt mỗi ngày" tung ra mã giảm giá mỗi ngày xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

- QR Code quyền năng - "Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt": khách hàng tham gia chương trình của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng…

Trong lễ khai mạc chương trình "35 năm Tự hào hàng Việt", Saigon Co.op đã công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh. Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng Báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng "Tự hào hàng Việt" dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 3.

Lãnh đạo Saigon Co.op và lãnh đạo Báo Người Lao Động công bố về cuộc thi viết cảm tưởng "Tự hào hàng Việt" trên báo Người Lao Động

Ngoài ra, Saigon Co.op còn phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình "Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ" tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc và cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình "Nâng tầm nhịp sống xanh" tặng 30.000 banh hạt giống, 5. 000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng; đồng hành cùng P&G - tổ chức chuỗi "Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt" tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng.


T. Nhân
Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.