Thị trường
31/08/2024 16:55

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến

NLĐO)- Tháng Tự hào hàng Việt năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame "bắt trend" nhận quà giá trị.

Ngày 31-8, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình "35 năm Tự hào hàng Việt" đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Kéo dài đến hết 18-9 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và khách hàng, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2/9.

Ghi nhận sức mua sau 3 ngày đầu tiên triển khai chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường. Dự báo trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tiếp tục tăng cao.

"Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất" – ông Thắng thông tin.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart sáng 31-8

Chương trình "Mỗi tuần một lễ hội" mở màn bằng "Lễ hội rau củ quả Đà Lạt" với mức giảm từ 15% - 30% áp dụng cho 100 mặt hàng rau xanh như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thủy canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng … Đây là những mặt hàng rau xanh được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 2.

Các minigame bắt trend giới trẻ trên Co.oponline

Các chương trình nổi bật trên website http://cooponline.vn/ và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động từ nay đến 18- 9, gồm:

- Ưu đãi giảm giá "siêu hời" lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online.

- "Tích lũy sen vàng": khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành "sen vàng". Khi đạt đủ số lượng "sen vàng" thỏa điều kiện chương trình, mỗi khách hàng sẽ được xét thưởng tối đa tổng cộng đến 10 E-voucher Co.op Online trị giá 30.000 đồng để có thể áp dụng giảm giá ngay cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng trở lên.

- "Đường đua hàng Việt" với quà tặng siêu hấp dẫn "Deal hàng Việt mỗi ngày" tung ra mã giảm giá mỗi ngày xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

- QR Code quyền năng - "Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt": khách hàng tham gia chương trình của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng…

Trong lễ khai mạc chương trình "35 năm Tự hào hàng Việt", Saigon Co.op đã công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh. Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng Báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng "Tự hào hàng Việt" dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.

Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến- Ảnh 3.

Lãnh đạo Saigon Co.op và lãnh đạo Báo Người Lao Động công bố về cuộc thi viết cảm tưởng "Tự hào hàng Việt" trên báo Người Lao Động

Ngoài ra, Saigon Co.op còn phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình "Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ" tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc và cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình "Nâng tầm nhịp sống xanh" tặng 30.000 banh hạt giống, 5. 000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng; đồng hành cùng P&G - tổ chức chuỗi "Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt" tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng.


T. Nhân
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”