Tài chính
24/08/2024 11:27

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội

Với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chủ động phối hợp cùng nhiều đơn vị đối tác để triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng an sinh xã hội.

Hoạt động an sinh xã hội (ASXH) là vấn đề được Chính phủ và Nhà nước đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây với nhiều chủ trương và chính sách ưu tiên (Nghị quyết 28, Đề án 06 về chuyển đổi số quốc gia…), hướng đến mục tiêu đảm bảo duy trì lưới an sinh quốc gia. Nhận thức được vấn đề này, PVcomBank đã chủ động kết nối, phối hợp cùng các đối tác uy tín như Vietnam Post, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06)… để triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp, mang đến sự thuận tiện đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội- Ảnh 1.

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội

Theo đó, gói giải pháp tài chính toàn diện mà PVcomBank cung cấp tương đối đa dạng về sản phẩm, từ tài khoản thanh toán (TKTT), dịch vụ tiền mặt cho đến các gói tín dụng. Cụ thể, người dân khi đăng ký thụ hưởng chính sách ASXH qua TKTT của PVcomBank sẽ được miễn phí mở tài khoản, miễn phí duy trì số dư tối thiểu và phí quản lý tài khoản hàng tháng, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí nộp tiền mặt và rút tiền. 

Ngoài ra, nhờ việc kết nối hệ thống thu chi hộ ASXH giữa Vietnam Post và PVcomBank, khách hàng cũng có thể linh hoạt rút tiền từ TKTT PVcomBank tại hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước, bao gồm 13.000 điểm phục vụ công cộng, 78 bưu điện tỉnh/thành phố, 750 bưu cục cấp 2 và gần 1.800 bưu cục cấp 3 trên toàn quốc. Điều này không chỉ góp phần giúp việc giao dịch của người dân trở nên thuận lợi hơn thông qua hoạt động chi trả của Vietnam Post tại các điểm giao dịch vùng sâu, vùng xa (chưa có mạng lưới ATM và hệ thống giao dịch ngân hàng), mà còn là cơ hội để PVcomBank triển khai thành công chính sách thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ và Đề án 06 về chuyển đổi số quốc gia.

Trên cơ sở đã triển khai gói tín dụng ASXH từ đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ người lao động tham gia, duy trì trong mạng lưới ASXH, PVcomBank cũng triển khai thêm sản phẩm cho vay hưu trí ưu đãi và sản phẩm ứng lương dành cho khách hàng hưu trí (ưu đãi miễn lãi), qua đó tạo điều kiện để những người về hưu có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn tiền phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

"Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng ASXH là những sản phẩm, dịch vụ thiết thực được PVcomBank triển khai nhằm giúp người dân phát triển kinh tế hoặc phục vụ các mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, hình ảnh của Ngân hàng cũng đến được gần hơn với các khách hàng, góp phần giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực từ hoạt động tín dụng đen trong xã hội", Ông Ngô Đăng Hoan - Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, PVcomBank chia sẻ.

Mới đây, trong nỗ lực mở rộng thêm các giải pháp mới nhằm phục vụ hiệu quả hơn phân khúc khách hàng ASXH, PVcomBank cũng vừa phối hợp cùng C06 và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả ASXH trên ứng dụng VNeID. PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại đầu tiên thực hiện giải pháp này, giúp người dân dễ dàng liên kết TKTT của Ngân hàng ngay trên VNeID để nhận những khoản trợ cấp từ các chính sách ASXH như lương hưu, trợ cấp người có công, bảo trợ xã hội, trợ cấp thất nghiệp…

D:\Nam Anh\2024\Tháng 8\Giải pháp ASXH\PR 02\20.08\Ảnh minh họa 02.jpg

PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên ứng dụng VNeID

Trong thời gian tới, Ngân hàng dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp tích cực với Trung tâm RAR để triển khai thêm một số tiện ích, dịch vụ trên nền tảng VNeID, mang đến cho người dân những giải pháp tài chính ưu việt, thuận tiện, đồng thời góp phần thúc đẩy Đề án 06 của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong công tác chi trả ASXH.

Trên hết, các giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng ASXH cũng phần nào thể hiện tinh thần đồng hành của PVcomBank với Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc nỗ lực đảm bảo công tác an sinh thông qua việc thiết kế các gói sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp, tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng, PVcomBank cam kết sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị thiết thực cho người dân, xã hội, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.

Dũng Nguyễn
Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Mondelez Kinh Đô tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ

Nhịp sống 17:38

Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang Trung thu đến với hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu đồng trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Hoạt động cộng đồng 17:38

Chiều 17-9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết - Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Manulife quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 11:32

Với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn sau bão Yagi, ngày 12-9, Manulife Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi cán bộ nhân viên và đội ngũ đại lý các kênh phân phối chung tay đồng hành hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỉ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

Ngân hàng 10:54

Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỉ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Hoạt động cộng đồng 17:43

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng 17:27

Ngày 16-9-2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Ngân hàng 17:26

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.