Tài chính
24/08/2024 11:27

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội

Với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm nâng cao chất lượng công tác an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã chủ động phối hợp cùng nhiều đơn vị đối tác để triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng an sinh xã hội.

Hoạt động an sinh xã hội (ASXH) là vấn đề được Chính phủ và Nhà nước đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây với nhiều chủ trương và chính sách ưu tiên (Nghị quyết 28, Đề án 06 về chuyển đổi số quốc gia…), hướng đến mục tiêu đảm bảo duy trì lưới an sinh quốc gia. Nhận thức được vấn đề này, PVcomBank đã chủ động kết nối, phối hợp cùng các đối tác uy tín như Vietnam Post, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06)… để triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp, mang đến sự thuận tiện đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội- Ảnh 1.

PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội

Theo đó, gói giải pháp tài chính toàn diện mà PVcomBank cung cấp tương đối đa dạng về sản phẩm, từ tài khoản thanh toán (TKTT), dịch vụ tiền mặt cho đến các gói tín dụng. Cụ thể, người dân khi đăng ký thụ hưởng chính sách ASXH qua TKTT của PVcomBank sẽ được miễn phí mở tài khoản, miễn phí duy trì số dư tối thiểu và phí quản lý tài khoản hàng tháng, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí nộp tiền mặt và rút tiền. 

Ngoài ra, nhờ việc kết nối hệ thống thu chi hộ ASXH giữa Vietnam Post và PVcomBank, khách hàng cũng có thể linh hoạt rút tiền từ TKTT PVcomBank tại hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước, bao gồm 13.000 điểm phục vụ công cộng, 78 bưu điện tỉnh/thành phố, 750 bưu cục cấp 2 và gần 1.800 bưu cục cấp 3 trên toàn quốc. Điều này không chỉ góp phần giúp việc giao dịch của người dân trở nên thuận lợi hơn thông qua hoạt động chi trả của Vietnam Post tại các điểm giao dịch vùng sâu, vùng xa (chưa có mạng lưới ATM và hệ thống giao dịch ngân hàng), mà còn là cơ hội để PVcomBank triển khai thành công chính sách thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ và Đề án 06 về chuyển đổi số quốc gia.

Trên cơ sở đã triển khai gói tín dụng ASXH từ đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ người lao động tham gia, duy trì trong mạng lưới ASXH, PVcomBank cũng triển khai thêm sản phẩm cho vay hưu trí ưu đãi và sản phẩm ứng lương dành cho khách hàng hưu trí (ưu đãi miễn lãi), qua đó tạo điều kiện để những người về hưu có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn tiền phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

"Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng hưởng ASXH là những sản phẩm, dịch vụ thiết thực được PVcomBank triển khai nhằm giúp người dân phát triển kinh tế hoặc phục vụ các mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, hình ảnh của Ngân hàng cũng đến được gần hơn với các khách hàng, góp phần giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực từ hoạt động tín dụng đen trong xã hội", Ông Ngô Đăng Hoan - Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, PVcomBank chia sẻ.

Mới đây, trong nỗ lực mở rộng thêm các giải pháp mới nhằm phục vụ hiệu quả hơn phân khúc khách hàng ASXH, PVcomBank cũng vừa phối hợp cùng C06 và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả ASXH trên ứng dụng VNeID. PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại đầu tiên thực hiện giải pháp này, giúp người dân dễ dàng liên kết TKTT của Ngân hàng ngay trên VNeID để nhận những khoản trợ cấp từ các chính sách ASXH như lương hưu, trợ cấp người có công, bảo trợ xã hội, trợ cấp thất nghiệp…

D:\Nam Anh\2024\Tháng 8\Giải pháp ASXH\PR 02\20.08\Ảnh minh họa 02.jpg

PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên ứng dụng VNeID

Trong thời gian tới, Ngân hàng dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp tích cực với Trung tâm RAR để triển khai thêm một số tiện ích, dịch vụ trên nền tảng VNeID, mang đến cho người dân những giải pháp tài chính ưu việt, thuận tiện, đồng thời góp phần thúc đẩy Đề án 06 của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong công tác chi trả ASXH.

Trên hết, các giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng ASXH cũng phần nào thể hiện tinh thần đồng hành của PVcomBank với Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc nỗ lực đảm bảo công tác an sinh thông qua việc thiết kế các gói sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp, tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng, PVcomBank cam kết sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị thiết thực cho người dân, xã hội, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.

Dũng Nguyễn
Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.