Doanh nghiệp
12/01/2024 16:50

Phú Hưng Life - Đồng hành và chia sẻ cùng người Việt

In bài viết

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tiếp tục đồng hành cùng chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 - 2024.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 20-1-2024 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tham gia cùng chương trình Đi bộ từ thiện trong suốt 10 năm liên tiếp, Phú Hưng Life đã góp thêm một phần thiết thực vào chương trình, để mang xuân đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực phía Nam của Thành phố.

Phú Hưng Life - Đồng hành và chia sẻ cùng người Việt- Ảnh 1.

Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý với thông điệp "Bước chân chia sẻ", là sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp với Ủy ban Nhân dân Quận 7, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh cùng tổ chức. Chương trình hướng đến tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe và hướng đến cộng đồng, nhân viên Phú Hưng Life khi tham gia chương trình này sẽ góp những bước chân của mình trong hành trình thiện nguyện. Từ đó, góp phần lan tỏa tinh thần chia sẻ, để hỗ trợ, động viên những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Phú Hưng Life không chỉ chú trọng vào việc phát triển những giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt cho khách hàng, mang đến những giá trị thực mà còn cam kết thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, trong chiến lược phát triển lâu dài. Sau 10 năm hình thành và phát triển, Phú Hưng Life luôn nỗ lực mang đến sự phồn vinh, thịnh vượng cho cổ đông, đối tác, khách hàng, nhân viên và sự phát triển bền vững cho xã hội và đất nước Việt Nam.

Phú Hưng Life - Đồng hành và chia sẻ cùng người Việt- Ảnh 2.

Chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ vào năm 2013, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy tại Việt Nam. Theo đó, Phú Hưng Life đang không ngừng tập trung cải tiến nhiều hoạt động hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm và phấn đấu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ được khách hàng yêu thích.

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống