Doanh nghiệp
26/12/2022 12:18

Phú Hưng Life – Đồng hành và chia sẻ cùng người Việt

In bài viết

Sau gần 10 năm phát triển, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) hoạt động theo tôn chỉ giữ gìn và hiện thực hóa mọi lời cam kết với khách hàng, tạo dựng giá trị nhân văn cho người Việt Nam.

Để minh chứng cho điều đó, Phú Hưng Life không chỉ chú trọng vào việc phát triển những giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt cho khách hàng, mang đến những giá trị thực mà còn cam kết thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, trong chiến lược phát triển lâu dài. Từ những năm đầu thành lập cho đến nay, Phú Hưng Life đã phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trao tặng học bổng, quyên góp xe lăn, gần đây nhất là chuỗi tập huấn tài chính cho phụ nữ tại Đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình đã hỗ trợ hơn 600 phụ nữ trau dồi kiến thức trong việc quản lý tài chính cá nhân và gia đình.

Phú Hưng Life – Đồng hành và chia sẻ cùng người Việt - Ảnh 1.

Đại diện Phú Hưng Life tham gia chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý năm 2022

Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, Phú Hưng Life đã đồng hành với chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý với chủ đề "Bước chân chia sẻ" trong nhiều năm qua. Đây là sự kiện cộng đồng thường niên nhằm gây quỹ hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết ấm áp hơn; ủng hộ Quỹ "Chung một tấm lòng" của Đài Truyền hình TP HCM và Quỹ "Bảo trợ Tài năng Thể thao" của Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM.

Năm nay, Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 07-01-2023 tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV của Đài truyền hình TP HCM.

Mọi đóng góp vui lòng liên hệ:

Tên tài khoản: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

Số tài khoản: 00111601013 - Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC

Ủng hộ từ thiện: Thùy Vy - 0943 000 350


Việt Hưng
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng