Nhịp sống
07/05/2025 15:48

P&G Việt Nam và Saigon Co.op trao 3 triệu lít nước uống sạch cho cộng đồng

In bài viết

P&G Việt Nam phối hợp cùng Saigon Co.op và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động chương trình “Nước uống sạch cho cộng đồng” năm 2025

Ngày 28-4, tại siêu thị Co.opmart Phan Thiết (Bình Thuận), Công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động chương trình "Nước uống sạch cho cộng đồng" năm 2025, đồng thời trao tặng 3 triệu lít nước sạch đến người dân khó khăn.

P&G Việt Nam và Saigon Co.op trao 3 triệu lít nước uống sạch cho cộng đồng- Ảnh 1.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động "Tháng Nhân đạo" của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, hướng tới hỗ trợ các hộ gia đình thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, thiếu nước sạch. Saigon Co.op cũng trao tặng 900 phần quà trị giá 300 triệu đồng; P&G Việt Nam trao tặng sản phẩm chăm sóc cá nhân và vệ sinh nhà cửa trị giá 500 triệu đồng.

Từ ngày 24-4 đến 14-5, mỗi sản phẩm P&G được bán tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đóng góp thêm 10 lít nước sạch cho chương trình. Giai đoạn II của dự án sẽ triển khai tại 6 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tiền Giang và Sóc Trăng. Đây là nỗ lực thiết thực nhằm cải thiện điều kiện sinh hoạt và sức khỏe cho hàng ngàn hộ dân.


Minh Huy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.