Sản phẩm
23/09/2024 20:25

OREO và Coca-Cola trở thành Bestie, ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo: bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân "bestie" trên toàn thế giới, OREO® và Coca-Cola® muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

OREO và Coca-Cola trở thành Bestie, ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn- Ảnh 1.

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola® nổi tiếng. Bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola® và OREO® bắt mắt, lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Với Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO®, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola® kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO®, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có.

Tại Việt Nam, hai phiên bản giới hạn này có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9-2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Mỹ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil... 

Linh Đan
AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Tiêu dùng 11:15

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỉ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Sản phẩm 10:00

Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?

Masan Group hỗ trợ "Mái ấm cho đồng bào tôi" 100 tỉ đồng

Masan Group hỗ trợ "Mái ấm cho đồng bào tôi" 100 tỉ đồng

Tiêu dùng 17:52

Tập đoàn Masan đã trao 100 tỉ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”

Wilmar CLV hỗ trợ gần 10 tỉ đồng cho người thiệt hại sau bão Yagi

Wilmar CLV hỗ trợ gần 10 tỉ đồng cho người thiệt hại sau bão Yagi

Tiêu dùng 17:49

Tập đoàn Wilmar CLV đã hỗ trợ miền Bắc gần 10 tỉ đồng để khắc phục hậu quả sau bão Yagi.

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày

SheShi SunCream – Bí quyết 1 bước cho làn da rạng rỡ mỗi ngày

Sản phẩm 15:15

Không phải ai cũng có đủ thời gian để thực hiện hàng loạt các bước skincare và make-up đó chính là lý do tại sao SheShi SunCream – kem chống nắng nâng tone, dưỡng da 3IN1 – được xem là “vị cứu tinh” giúp chị em sở hữu làn da tươi tắn, rạng rỡ chỉ trong 1 bước đơn giản.

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Gần 600 triệu đồng cùng hơn 75.000 thẻ điện thoại đã được Trà Dr Thanh trao cho khách hàng chỉ trong 2 tháng qua

Khuyến mại 12:08

Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã trao thưởng tổng cộng 590 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 75.000 thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cho khách hàng trong thời gian vừa qua.