Ô tô - Xe máy
03/07/2017 08:36

Chevrolet Beat giá 194 triệu đồng sẽ được bán vào đầu năm 2018

In bài viết

Dự kiến, mẫu xe sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 với giá bán khởi điểm 152.500 MX, tương đương 194 triệu đồng.

Phiên bản 2018 được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất với những đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc Chevrolet Spark. Dòng xe có kích thước 3.635 mm (dài) x 1.597 mm (rộng) x 1.522 mm (cao) và chiều dài cơ sở 2.375 mm. So với thế hệ cũ, Chevrolet Beat mới ngắn hơn 40 mm, nhỏ hơn 1 mm và thấp hơn 27 mm.

Chevrolet Beat giá 194 triệu đồng sẽ được bán vào đầu năm 2018 - Ảnh 1.

Về sức mạnh vận hành, Chevrolet Beat 2018 được trang bị động cơ xăng 1.2L MFI, cho công suất 81 mã lực ở vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 108 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tay 5 cấp.

Chevrolet Beat giá 194 triệu đồng sẽ được bán vào đầu năm 2018 - Ảnh 2.

Một số trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm bánh xe hợp kim 14 inches, cửa sổ chỉnh điện. Bên trong nội thất, xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inches tích hợp Android Auto, hệ thống Mylink và 6 loa, bảng điều khiển trung tâm màu bạc mờ, đồ trang trí bằng chrome, điều hòa tự động, ghế ngồi bọc vải nỉ, hai túi khí phía trước, hệ thống phanh ABS, tay lái tích hợp tính năng điều chỉnh âm thanh.

Chevrolet Beat giá 194 triệu đồng sẽ được bán vào đầu năm 2018 - Ảnh 3.

Dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ Chevrolet Beat 2018 sẽ là đối thủ cạnh tranh "đáng gờm" của Hyundai Grand i10 và Maruti Suzuki Celerio.

Chevrolet Beat giá 194 triệu đồng sẽ được bán vào đầu năm 2018 - Ảnh 4.

Giá bán chi tiết các phiên bản Chevrolet Beat 2018:

Chevrolet Beat LS – 152.500 MX (tương đương 194 triệu đồng)

Chevrolet Beat LT – 169.000 MX (tương đương 215 triệu đồng)

Chevrolet Beat LTZ - 195,400 MX (tương đương 248 triệu đồng)

(Theo Cafeauto)
Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.