Sản phẩm
28/10/2025 22:59

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn

In bài viết

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z - thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”.

Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

NUMBER 1 x ĐEN - PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - TIẾP NĂNG LƯỢNG, BỀN ĐAM MÊ

Hành trình 15 năm truyền cảm hứng của Đen

Hành trình theo đuổi đam mê của Đen là một câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì. Từng là lao động phổ thông, Đen khởi đầu bằng những công việc không liên quan đến âm nhạc nhưng chưa bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ.

Kết thúc mỗi ngày làm việc, đêm xuống, Đen lại miệt mài viết rap, thổi vào từng ca từ bằng tất cả sự nhiệt huyết và nuôi dưỡng nó bằng nguồn năng lượng chưa từng vơi cạn, tạo nên những bản rap chạm vào trái tim hàng triệu người trẻ.

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn - Ảnh 1.

Hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc của Đen là minh chứng cho thông điệp: "Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Hành trình 15 năm của Đen là minh chứng sống động cho lời khẳng định: chỉ tài năng thôi không đủ, chính năng lượng và đam mê mới đưa con người vượt qua giới hạn. Tinh thần này hòa nhịp cùng triết lý "Không gì là không thể" của Number 1 - kiên định, bền bỉ để đi đến cùng ước mơ.

Number 1: Hơn hai thập kỷ bền bỉ "tiếp lửa" cho đam mê

Nếu Đen là biểu tượng của hành trình không ngừng theo đuổi đam mê, thì Number 1 suốt hơn 20 năm qua cũng bền bỉ gắn với sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt. Không chỉ là một chai nước tăng lực, Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu bạn trẻ trên con đường chinh phục ước mơ.

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn - Ảnh 2.

Hơn 2 thập kỷ Number 1 bền bỉ tiếp năng lượng cho các thế hệ trẻ Việt chinh phục ước mơ.

Từ lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên đỉnh Everest năm 2008, đến hành trình của nữ runner Vũ Phương Thanh băng qua sa mạc Gobi khắc nghiệt hay Bắc Cực giá buốt cùng Number 1, thương hiệu đã đồng hành cùng những khoảnh khắc phi thường, thể hiện khí phách Việt - bền bỉ, kiên cường, luôn tiến về phía trước.

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn - Ảnh 3.

Giải thưởng "Bền Đam Mê" không chỉ ghi dấu những câu chuyện truyền cảm hứng của nhiều gương mặt trẻ tài năng, bản lĩnh mà còn khẳng định dấu ấn riêng biệt của Number 1 trên hành trình đồng hành tiếp sức, cùng các tài năng trẻ nhân rộng giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Không chỉ ghi dấu với những bước chân chinh phục thế giới, Number 1 còn bền bỉ góp sức cho cộng đồng: xây cầu, tiếp nước cho đồng bào vùng sâu vùng xa, tiếp sức cho hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ hàng vạn trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng các dự án khoa học, lan tỏa các tấm gương vượt lên số phận… Các hoạt động đều chung khát vọng lớn: tiếp năng lượng để mỗi người bền đam mê trên hành trình cùng nhau kiến tạo một Việt Nam mạnh mẽ hơn.

Number 1 phiên bản giới hạn: "Item" truyền lửa đam mê

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đã "chạm tim" giới trẻ, truyền cảm hứng cho Gen Z. Phiên bản giới hạn Number 1 khoác lên mình thiết kế vàng - đỏ mạnh mẽ, hình ảnh Đen được khắc họa sống động như một lời khẳng định cá tính và tinh thần "bền đam mê" của sản phẩm.

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn - Ảnh 4.

Rapper Đen và Number 1, màn collab "chạm tim" giới trẻ với thông điệp tiếp năng lượng, bền đam mê truyền cảm hứng.

Màn collab với Đen đã tạo nên cú "chạm tim" giới trẻ. Number 1 phiên bản giới hạn khoác lên mình sắc vàng - đỏ rực lửa cùng hình ảnh Đen "cực cháy", trở thành "item" sưu tầm được Gen Z săn đón. Nhưng quan trọng hơn, nó còn là lời nhắc nhở mạnh mẽ: khi năng lượng đủ đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt.

Không chỉ dừng lại là một sản phẩm giải khát giúp tiếp năng lượng, Number phiên bản giới hạn còn là chất riêng đầy tự hào về tinh thần Việt Nam - một khí khách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục.

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn - Ảnh 5.

Number 1 cùng runner Vũ Phương Thanh trên hành trình bền đam mê, chinh phục mọi thử thách ở các đấu trường quốc tế.

Đại diện Number 1 khẳng định: "Nếu khí phách Việt Nam ngày hôm qua là giữ nước, thì hôm nay là dám ước mơ và dấn thân xây dựng. Người trẻ Việt đủ bản lĩnh, đủ bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn".

Từ hành trình 15 năm bền đam mê của Đen, từ di sản hơn hai thập kỷ tiếp lửa của Number 1 đến khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ, tất cả đã hòa chung thành một ngọn lửa rực sáng - ngọn lửa của khí phách Việt trong thời đại mới: dám dấn thân, bền bỉ với đam mê để mỗi ngày bước gần hơn đến ước mơ và không ngừng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

T.Thanh
Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại

Tiêu dùng 18:45

Tháng 12 gõ cửa mang theo không khí rộn ràng mùa lễ hội. Đây cũng là lúc các bà nội trợ bắt đầu trăn trở với câu hỏi muôn thuở: "Tết này ăn gì cho lạ miệng?"

Siêu khuyến mại ngày đôi 12-12, hàng triệu vé Vietjet giảm giá 100%

Siêu khuyến mại ngày đôi 12-12, hàng triệu vé Vietjet giảm giá 100%

Tiêu dùng 09:59

Đợt sale 12-12 đang đến gần với mức ưu đãi lớn nhất năm. Hãy sẵn sàng cho hành trình đón năm mới đầy hứng khởi cùng Vietjet.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.