Nhịp sống
09/03/2023 17:00

Thương hiệu nội thất Mimasi Home mở cửa hàng tại Hà Nội

In bài viết

Cửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home do Công ty TNHH Keith Thompson quản lý đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Thương hiệu nội thất Mimasi Home mở cửa hàng tại Hà Nội - Ảnh 1.

Thương hiệu nột thất Mimasi Home khai trương cửa hàng tại khu vực phía Bắc.

Mimasi Home đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm, là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc. Với sự kiện "Bắc tiến" này, Mimasi Home mang trong mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mỹ thuật và chất lượng, tự hào với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Việt Nam với giá thành phù hợp. Bà Nga Cao, Giám đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc chia sẻ: "Nhu cầu trang trí nhà cửa ngày một cấp tiến hơn, các gia đình trẻ tìm kiếm những sản phẩm trang trí mang tính ứng dụng bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Khách hàng dành nhiều sự ưu ái hơn cho sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đó là lý do Mimasi Home gia tăng sự hiện diện tại các vùng miền".

Ngày 10-3 tới đây, Mimasi Home Hà Nội tiếp tục mở chi nhánh 2 tại: Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

T.Huyền
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán