Nhịp sống
17/03/2023 10:25

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam

Ngành F&B tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến giá trị thị trường đạt 50 tỉ USD vào năm 2025. Trong đó, phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng chưa giàu (High Earners Not Rich Yet - HENRYs) chiếm tỉ trọng đáng kể. Đây là những người có xu hướng cập nhật và sẵn sàng đón nhận các trải nghiệm mới, đặc biệt họ rất quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm F&B chất lượng cao và bền vững được kỳ vọng sẽ là động lực mới của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Tredene Cherie Dobson khai trương gian hàng New Zealand tại Flavors Vietnam

Sự đa dạng về địa hình và khí hậu giúp New Zealand là môi trường lý tưởng để sản xuất nhiều loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, bao gồm thịt, hải sản, thực phẩm bơ sữa và trái cây. Đơn cử, cừu ở New Zealand được chăn thả trên các đồng cỏ rộng lớn, cho ra các sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng lựa chọn được nguồn thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được khai thác có trách nhiệm. Tương tự, hải sản New Zealand có nguồn gốc bền vững, nổi tiếng về độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 2.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ ăn và thức uống cao cấp từ New Zealand tại sự kiện Flavors Vietnam 2023 – Hà Nội, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà.

Tại chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2023, các doanh nghiệp New Zealand sẽ giới thiệu các nguồn nguyên liệu đa dạng đã được sàng lọc và chế biến cẩn thận để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm. Việc mang những sản phẩm New Zealand đến với ngành F&B tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ nâng cao tiêu chuẩn thực phẩm và đồ uống trong nước, tạo nguồn cung ứng đáng tin cậy cho các đối tác HORECA, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều hương vị mới mẻ.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các đối tác trong ngành dịch vụ thực phẩm hào hứng với những hương vị của các sản phẩm "làm từ sự tận tâm" tới từ New Zealand, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Cherie Dobson cho biết: "New Zealand và Việt Nam có mối quan hệ giao thương tốt đẹp, trong đó ngành F&B chiếm một vị trí quan trọng, đóng góp vào tổng kim ngạch thương mại 2,39 tỉ đô la New Zealand giữa hai nước tính đến tháng 6-2022. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam, chúng tôi có thể mang thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và bền vững của New Zealand đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những nguyên liệu hảo hạng của New Zealand kết hợp với ẩm thực truyền thống phong phú của Việt Nam sẽ đưa ngành dịch vụ ẩm thực quốc gia lên tầm cao mới. Với hương vị và cảm quan độc đáo, các nguyên liệu thực phẩm từ New Zealand sẽ giúp thăng hoa các món ăn vốn đã nổi tiếng của Việt Nam".



.

Xuân Hòa
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.