Nhịp sống
17/03/2023 10:25

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam

Ngành F&B tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến giá trị thị trường đạt 50 tỉ USD vào năm 2025. Trong đó, phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng chưa giàu (High Earners Not Rich Yet - HENRYs) chiếm tỉ trọng đáng kể. Đây là những người có xu hướng cập nhật và sẵn sàng đón nhận các trải nghiệm mới, đặc biệt họ rất quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm F&B chất lượng cao và bền vững được kỳ vọng sẽ là động lực mới của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Tredene Cherie Dobson khai trương gian hàng New Zealand tại Flavors Vietnam

Sự đa dạng về địa hình và khí hậu giúp New Zealand là môi trường lý tưởng để sản xuất nhiều loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, bao gồm thịt, hải sản, thực phẩm bơ sữa và trái cây. Đơn cử, cừu ở New Zealand được chăn thả trên các đồng cỏ rộng lớn, cho ra các sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng lựa chọn được nguồn thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được khai thác có trách nhiệm. Tương tự, hải sản New Zealand có nguồn gốc bền vững, nổi tiếng về độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 2.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ ăn và thức uống cao cấp từ New Zealand tại sự kiện Flavors Vietnam 2023 – Hà Nội, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà.

Tại chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2023, các doanh nghiệp New Zealand sẽ giới thiệu các nguồn nguyên liệu đa dạng đã được sàng lọc và chế biến cẩn thận để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm. Việc mang những sản phẩm New Zealand đến với ngành F&B tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ nâng cao tiêu chuẩn thực phẩm và đồ uống trong nước, tạo nguồn cung ứng đáng tin cậy cho các đối tác HORECA, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều hương vị mới mẻ.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các đối tác trong ngành dịch vụ thực phẩm hào hứng với những hương vị của các sản phẩm "làm từ sự tận tâm" tới từ New Zealand, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Cherie Dobson cho biết: "New Zealand và Việt Nam có mối quan hệ giao thương tốt đẹp, trong đó ngành F&B chiếm một vị trí quan trọng, đóng góp vào tổng kim ngạch thương mại 2,39 tỉ đô la New Zealand giữa hai nước tính đến tháng 6-2022. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam, chúng tôi có thể mang thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và bền vững của New Zealand đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những nguyên liệu hảo hạng của New Zealand kết hợp với ẩm thực truyền thống phong phú của Việt Nam sẽ đưa ngành dịch vụ ẩm thực quốc gia lên tầm cao mới. Với hương vị và cảm quan độc đáo, các nguyên liệu thực phẩm từ New Zealand sẽ giúp thăng hoa các món ăn vốn đã nổi tiếng của Việt Nam".



.

Xuân Hòa

Viết bình luận

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỉ đồng

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỉ đồng

Sản phẩm 12:16

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Hòa Phát bàn giao 350 vỏ container cho đối tác

Thị trường 10:45

(NLĐO)- Lô hàng 350 container được sản xuất tại nhà máy sản xuất container Hòa Phát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Chọn không gian sống khỏe để “healing” ngay tại nhà cùng Charm Diamond

Bất động sản 08:00

Đầu tư nhiều tiện ích chú trọng vào sức khỏe, Charm Diamond hướng tới không gian sống không chỉ tiện nghi, thẩm mỹ mà còn có chức năng “chữa lành” giúp cư dân sống khỏe mỗi ngày.

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

TTC Hospitality tung hàng loạt ưu đãi du lịch mùa hè

Nhịp sống 14:58

Ngày 11-7-2024, TTC Hospitality kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam

Nhịp sống 14:56

AEON Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng hai trung tâm tại TP HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển

Giáo dục - Cộng đồng 11:20

Trường ĐH Văn Hiến công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn theo kết quả học bạ THPT và điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của Đại học Quốc gia TP HCM.

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

ACB nhận giải thưởng ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất

Ngân hàng 11:18

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa vinh dự nhận giải thưởng danh giá Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán Apple Pay tốt nhất (Visa card) - “Best Retail Payments Initiative in Vietnam” từ tạp chí tài chính uy tín The Asian Banker.