Nhịp sống
17/03/2023 10:25

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam

In bài viết

Ngành F&B tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến giá trị thị trường đạt 50 tỉ USD vào năm 2025. Trong đó, phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng chưa giàu (High Earners Not Rich Yet - HENRYs) chiếm tỉ trọng đáng kể. Đây là những người có xu hướng cập nhật và sẵn sàng đón nhận các trải nghiệm mới, đặc biệt họ rất quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm F&B chất lượng cao và bền vững được kỳ vọng sẽ là động lực mới của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Tredene Cherie Dobson khai trương gian hàng New Zealand tại Flavors Vietnam

Sự đa dạng về địa hình và khí hậu giúp New Zealand là môi trường lý tưởng để sản xuất nhiều loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, bao gồm thịt, hải sản, thực phẩm bơ sữa và trái cây. Đơn cử, cừu ở New Zealand được chăn thả trên các đồng cỏ rộng lớn, cho ra các sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng lựa chọn được nguồn thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được khai thác có trách nhiệm. Tương tự, hải sản New Zealand có nguồn gốc bền vững, nổi tiếng về độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 2.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ ăn và thức uống cao cấp từ New Zealand tại sự kiện Flavors Vietnam 2023 – Hà Nội, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà.

Tại chuỗi sự kiện Flavors Vietnam 2023, các doanh nghiệp New Zealand sẽ giới thiệu các nguồn nguyên liệu đa dạng đã được sàng lọc và chế biến cẩn thận để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm. Việc mang những sản phẩm New Zealand đến với ngành F&B tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ nâng cao tiêu chuẩn thực phẩm và đồ uống trong nước, tạo nguồn cung ứng đáng tin cậy cho các đối tác HORECA, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều hương vị mới mẻ.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các đối tác trong ngành dịch vụ thực phẩm hào hứng với những hương vị của các sản phẩm "làm từ sự tận tâm" tới từ New Zealand, được chuẩn bị bởi Bếp trưởng Khiên, Novotel Thái Hà

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Cherie Dobson cho biết: "New Zealand và Việt Nam có mối quan hệ giao thương tốt đẹp, trong đó ngành F&B chiếm một vị trí quan trọng, đóng góp vào tổng kim ngạch thương mại 2,39 tỉ đô la New Zealand giữa hai nước tính đến tháng 6-2022. Thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam, chúng tôi có thể mang thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và bền vững của New Zealand đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những nguyên liệu hảo hạng của New Zealand kết hợp với ẩm thực truyền thống phong phú của Việt Nam sẽ đưa ngành dịch vụ ẩm thực quốc gia lên tầm cao mới. Với hương vị và cảm quan độc đáo, các nguyên liệu thực phẩm từ New Zealand sẽ giúp thăng hoa các món ăn vốn đã nổi tiếng của Việt Nam".



.

Xuân Hòa
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn