Nhịp sống 06/01/2022 11:42

Nội thất Hoà Phát công bố thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One

Ngày 5-1-2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển trong tương lai.

Nội thất Hoà Phát công bố thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One - Ảnh 1.

Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One

Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One.

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hoà Phát: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", phát huy những giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1-2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về việc chuyển đổi thương hiệu, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

P.Q

Viết bình luận

Cityland Education ra mắt Học viện Đào tạo ngành Nhà hàng, Khách sạn đạt chuẩn Thuỵ Sĩ
8/8/2022 548 1k
CityLand Education - trực thuộc CityLand Group đã ký kết hợp tác cùng EHL Advisory Services vào tháng 1-2022 để trở thành cơ sở giáo dục và đào tạo nghề với tên gọi Hotel Academy Phu Quoc - VET by EHL.
Các điểm bán bưởi Co.op Select bao ăn tại TP HCM
6/8/2022 548 1k
Hiện nay, người tiêu dùng có nhiều lo ngại trong việc lựa chọn các sản phẩm tươi sống, đặc biệt là các sản phẩm trái cây, người tiêu dùng băn khoăn không biết chất lượng như thế nào. Điển hình như trái bưởi, trái bưởi này vỏ dày hay mỏng, trong ruột có ngọt không, có mọng nước hay không…
Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
5/8/2022 548 1k
Chương trình Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh có nhiều hoạt động sôi nổi như tham quan qui trình xử lý chất thải tại Khu liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước và trồng cây xanh, thi vẽ tranh, thi thiết kế thời trang với chủ đề “Thân thiện với môi trường”.
Co.op Food đưa vào hoạt động của hàng thứ 537
5/8/2022 548 1k
Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Food thứ 22 tại quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Food lên con số thứ 537 trên toàn quốc.
Màn đồng diễn Flashmob 3.000 thiếu nhi ghi nhận kỷ lục Việt Nam

Màn đồng diễn Flashmob 3.000 thiếu nhi ghi nhận kỷ lục Việt Nam

Cuối tuần này, Hội đồng đội Trung ương và Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và Yêu thương” tại TP HCM.